Một cú sốc khác ập đến Lucas Paqueta

Daily Mail xác nhận thông tin xấu về Lucas Paqueta sau khi anh dính vào nghi án cá độ.
 

Manchester City theo đuổi Lucas Paqueta của West Ham United. Quá trình tiếp cận diễn ra suốt mấy ngày qua nhưng thương vụ chính thức đổ vỡ sau khi xuất hiện thông tin Paqueta liên quan đến cá độ.

Theo đó, phân tích ban đầu cho thấy rằng một tài khoản cá độ thân cận với Paqueta đặt cược ngôi sao Brazil nhận thẻ vàng ở trận gặp Aston Villa vào ngày 12/03. FA bắt đấu tiến hành điều tra và nếu bị chứng minh phạm tội, cựu cầu thủ AC Milan có thể phải nhận án phạt nặng từ phía ban tổ chức, điều tương tự như trường hợp của Kieran Trippier hay Ivan Toney. 

Lucas Paqueta is WITHDRAWN from the Brazil squad  - Bóng Đá

 Paqueta bị gạch tên khỏi ĐTQG .

Sự nghiệp của Paqueta cũng bị ảnh hưởng. Theo đó, trích dẫn từ Daily Mail, HLV ĐTQG Brazil Fernando Diniz tiết lộ ông đã quyết định loại ngôi sao của West Ham ra khỏi danh sách triệu tập chuẩn bị cho các trận đấu quốc tế sắp tới.

Huấn luyện viên trưởng tạm quyền của tuyển Brazil ban đầu đã đưa cầu thủ 25 tuổi vào đội hình 23 người trước khi quyết định rút tên anh ra ngoài.

Như vậy, Selecao sẽ không có Paqueta cho các trận đấu thuộc vòng loại World Cup sắp tới vào tháng 9 với Peru và Bolivia.

Lữ Phong | 09:30 19/08/2023
    Bình Luận