Sao PSG hối hận sau hành vi khiếm nhã với De Paul

Chia sẻ trên Sport 890, Manuel Ugarte cảm thấy hối hận sau hành động tục thiếu tôn trọng đối với Rodrigo De Paul.

Trong trận đấu giữa Uruguay và Argentina thuộc khuôn khổ vòng loại World Cup 2026 diễn ra cuối tuần trước, Manuel Ugarte đã dành những lời mỉa mai cho Rodrigo De Paul, gọi anh là “người hầu của Lionel Messi” sau khi cả hai ẩu đả trên sân.

 - Bóng Đá

 Manuel Ugarte xô xát với Rodrigo De Paul trên sân.

Hành động này được lan truyền rộng rãi ngay sau đó, khiến cầu thủ thuộc biên chế Paris Saint-Germain cảm thấy vô cùng xấu hổ. Trải lòng với Sport 890 (một kênh truyền thông của Uruguay), Manuel Urgate cho biết mình cảm thấy hối hận vì hành động thiếu suy nghĩ trên.

Khi tôi được thông báo rằng một trong những cử chỉ của tôi đã được lan truyền rộng rãi, tôi đã không hiểu. Sau đó tôi nhìn thấy nó và tôi xấu hổ muốn chết. Điều đó không tốt”, cầu thủ 22 tuổi cho biết.

 - Bóng Đá

 Manuel Ugarte đã nhận ra sai lầm của mình.

Lúc đó, tôi thực sự không nhận ra. Có lẽ tôi đã làm điều đó mà không hề nhận ra. Khi tôi biết rằng nó được lan truyền rộng rãi, tôi thậm chí còn không nhớ mình đã làm gì. Sau đó tôi nhìn lại hành động đó và tự trách chính mình. Đôi khi, trong lúc nóng nảy, tôi làm những việc không nên làm. Tôi chưa nói chuyện với anh ấy (De Paul) nhưng tất nhiên, tôi muốn xin lỗi vì đó là điều đã được lan truyền rộng rãi”.

Huy Trưởng | 04:44 22/11/2023
    Bình Luận