Messi “nắn gân” sao PSG sau trận thua trước Uruguay

Ngôi sao người Argentina "dạy dỗ" tiền vệ thuộc biên chế Paris Saint-Germain, Manuel Ugarte.

Mới đây, trong trận đấu giữa Argentina và Uruguay thuộc khuôn khổ vòng loại World Cup 2026, nhà đương kim vô địch thế giới bất ngờ nhận thất bại với tỷ số 0-2 ngay trên sân nhà. Đáng chú ý, sự căng thẳng khiến cầu thủ đôi bên liên tục xảy ra xô xát.

 - Bóng Đá

 Manuel Urgate mỉa mai De Paul trong một tình huống va chạm.

Manuel Urgate đã buông ra những cử chỉ và lời nói tục tĩu khi tranh cãi với cầu thủ bên phía Argentina, có vẻ như nó liên quan đến Lionel Messi. Tiền vệ thuộc biên chế Paris Saint-Germain mỉa mai Rodrigo De Paul chỉ là “người hầu” cho siêu sao mang áo số 10.

Phát biểu sau trận đấu, Lionel Messi cho biết: "Đó là điều bình thường. Những trận đấu kiểu này, vòng loại, trận gặp Uruguay, luôn như vậy. Tôi không muốn nói những gì mình nghĩ. Những cầu thủ trẻ phải học cách tôn trọng đàn anh. Trận đấu kinh điển này luôn căng thẳng, khó khăn nhưng luôn cần sự tôn trọng. Họ phải học hỏi một chút".

 - Bóng Đá

 Lionel Messi không hài lòng với thái độ của các cầu thủ Uruguay.

Đây cũng là trận thua đầu tiên của Lionel Messi và Argentina ở vòng loại World Cup 2026, đồng thời là thất bại đầu tiên kể từ khi họ “phơi áo” trước Ả Rập Xê Út tại giải đấu diễn ra trên đất Qatar cách đây một năm.

Huy Trưởng | 12:38 18/11/2023
    Bình Luận