Sergino Dest nhận 2 thẻ vàng chỉ cách nhau... 20 giây

Trong trận đấu cho đội tuyển Hoa Kỳ vừa qua, cựu cầu thủ của Barcelona đã bị đuổi khỏi sân vì lý do lãng xẹt.

Hậu vệ đội tuyển quốc gia Hoa Kỳ Sergino Dest đã bị đuổi khỏi trận đấu của đội vì nhận hai thẻ vàng cách nhau chưa đầy 20 giây vào đêm thứ Hai.

Trong trận lượt về vòng tứ kết CONCACAF Nations League của Hoa Kỳ với Trinidad & Tobago, Dest đã bị trọng tài Walter Lopez gọi tên vì cho rằng anh đã cố tình giữ bóng ngoài cuộc. 

Khi nghe lệnh ném biên cho Trinidad & Tobago, cựu cầu thủ của Barcelona ngay lập tức nhặt bóng và sút ra ngoài sân, nhận thẻ vàng đầu tiên của trận đấu.

Dest được các đồng đội như Gio Reyna và Yunus Musah can ngăn nhưng hậu vệ cánh này vẫn tiếp tục nói những lời khó nghe. Đôi khi, anh còn đưa tay lên miệng để không bị camera ghi lại những lời chửi bới.

Sergino Dest nhận 2 thẻ vàng chỉ cách nhau... 20 giây - Bóng Đá

 Dest quá "trẻ con" khi ăn thua với trọng tài.

Quan sát thấy những cảnh tượng trên, trọng tài Lopez đã rút thẻ vàng thứ hai cho Dest. Sau khi phải rời sân anh lại hôn gió về phía "vị vua áo đen" và tiếp tục nói tục.

Đội trưởng Tim Ream đã giận dữ hét vào mặt Dest khi anh bước ra ngoài đường pitch. Thủ môn Matt Turner, cũng la mắng người đồng đội.

Hoa Kỳ đang dẫn trước 4-0 trong trận tứ kết Nations League vào thời điểm xảy ra vụ việc. Tuy nhiên, Reon Moore của Trinidad và Tobago đã ghi bàn vào lưới Hoa Kỳ chỉ bốn phút sau khi Dest nhận hai thẻ vàng.

Thái độ kể trên của hậu vệ này đã lý giải tại sao Barca tống khứ Dest vào mùa hè vừa qua.

Đăng Nguyễn | 08:47 21/11/2023
    Bình Luận