Alonso đang 'câu giờ' để đến miền đất hứa

Christian Falk đã nói với Caught Offside rằng Xabi Alonso đang ở lại Bayer Leverkusen không hoàn toàn vì đội bóng này.

Huấn luyện viên của Bayer Leverkusen, Xabi Alonso, đã trở thành cái tên được săn đón nhiều nhất ở châu Âu khi đội bóng của ông hướng tới chức vô địch Bundesliga đầu tiên, chấm dứt gần một thập kỷ thống trị của Bayern Munich. Cả Bayern và Liverpool dường như đều muốn đưa Alonso về mùa hè này, nhưng có thể ông sẽ gia nhập một câu lạc bộ cũ khác.

Bản thân Alonso đã từ chối thảo luận về tương lai của mình, trong khi Leverkusen vẫn kiên quyết rằng chiến lược gia này sẽ ở lại. Trong khi đó, ký giả Christian Falk đã nói với Caught Offside rằng có tin đồn ở Đức rằng Alonso sẽ ở lại BayArena vào mùa giải tới – nhưng là để gia nhập Real Madrid.

Alonso gieo sầu cho Liverpool vì Bayern - Bóng Đá

 Alonso đang chờ Real.

“Xabi Alonso vẫn im lặng về tương lai của mình. Càng ngày càng ít người tin rằng đó sẽ là Liverpool. FC Bayern cũng vẫn đang chờ đợi tín hiệu từ Alonso. Các quan chức của Leverkusen vẫn kiên quyết rằng Alonso sẽ tiếp tục làm huấn luyện viên của họ trong mùa giải tới.

Hiện có tin đồn: Alonso đang ở lại Leverkusen để chờ việc trở thành người kế nhiệm Carlo Ancelotti tại Real Madrid. Ancelotti đã gia hạn hợp đồng với Real Madrid đến năm 2026. Hợp đồng của Alonso ở Leverkusen có hiệu lực trong thời gian tương tự. Alonso, người cũng chỉ mới gia hạn vào mùa hè năm ngoái, có thể tiếp tục trung thành với câu lạc bộ của mình – và sau đó trở về quê nhà Tây Ban Nha.

Đăng Nguyễn | 07:09 23/03/2024
    Bình Luận