Bayern đón cú sốc sau trận thắng hủy diệt

Sau trận thắng hủy diệt 27-0 trước FC Rottach-Egern, Bayern Munich đã gặp tổn thất lớn về lực lượng.

Ở trận đấu tiền mùa giải mới đây, Hùm xám Bavaria đã thắng đậm Rottach-Egern 27-0. Marcel Sabitzer, Jamal Musiala và Mathys Tel có một ngày thi đấu bùng nổ khi mỗi người ghi được 5 bàn cho nhà vô địch Bundesliga.

Bayern đã có một màn khởi động ấn tượng trước mùa giải mới, qua đó củng cố niềm tin về sức mạnh tấn công của đội bóng với người hâm mộ. Tuy nhiên, ngày vui của ông lớn nước Đức không trọn vẹn khi họ phải chịu tổn thất không nhỏ về nhân sự.

Choupo-Moting chấn thương - Bóng Đá

 Choupo-Moting lại đối mặt với chấn thương.

Theo đó, tiền đạo Eric Maxim Choupo-Moting dính chấn thương đầu gối trong một pha va chạm với thủ môn đối phương, và phải rời sân ở phút 56. Anh được thay thế bởi Paul Wanner và được các bác sĩ chăm sóc bên ngoài sân. Đây thực sự là một tin xấu với Bayern, vì mùa giải vừa qua chân sút 34 tuổi phải trải qua 5 ca chấn thương khác nhau.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Thomas Tuchel cho biết Choupo-Moting đang được kiểm tra trong hôm nay để xác định rõ vấn đề gặp phải. Ngoài ra, cựu thuyền trưởng Chelsea cũng tiết lộ Mathys Tel bị đau vai sau cuộc "tập trận" vừa qua. 

Dù vậy, may mắn là Thomas Muller sẽ trở lại trong chuyên du đấu châu Á của Bayern. Lúc này, Die Roten chuẩn bị hành quân sang Nhật Bản. Tại đây, họ sẽ có 2 trận đấu với Man City và Kawasaki Frontale.

Dương Quang | 10:13 19/07/2023
    Bình Luận