Bị công kích, Alaba tiếp diễn drama siêu to trong mùa hè

David Alaba đã lên tiếng sau khi chứng kiến hàng loạt diễn biến khó tin về tương lai của mình.
 

Video Alaba ghi bàn vào lưới Leverkusen

Quá trình đàm phán giữa Bayern Munich và David Alaba đang xảy ra nhiều diễn biến phức tạp. Sau khi cựu chủ tịch Uli Hoeness tố cáo người đại diện Pini Zahavi là kẻ hám tiền thì về phía Alaba, họ nhanh chóng bác bỏ mọi lời buộc tội từ nhà ĐKVĐ Bundesliga.

Một drama lớn đang bùng nổ ở Allianz Arena và nó có thể khiến Alaba không thể ký giao kèo mới với câu lạc bộ chủ quản. Nếu điều đó xảy ra, hậu vệ người Áo đứng trước viễn cảnh rời Bayern bởi anh chỉ còn 1 năm hợp đồng.

David Alaba on Bayern Munich - Bóng Đá

 Alaba vẫn chưa gia hạn hợp đồng với Bayern Munich.

Chứng kiến hàng loạt sự việc vừa qua, đích thân Alaba vừa lên tiếng bày tỏ cảm nghĩ trên BILD:

"Tôi không bao giờ muốn điều khoản trong hợp đồng của mình bị công khai như thế. Những lời phát ngôn trong thời gian vừa qua thực sự ảnh hưởng đến tôi rất nhiều. Có rất nhiều điều sai sự thật vào thời điểm hiện tại. Trên hết, tôi không muốn tất cả tiếp tục bàn tán về câu chuyện này khi các chi tiết đầy đủ vẫn chưa được công khai."

Alaba không phải trường hợp đầu tiên khiến Bayern đau đầu trong việc gia hạn hợp đồng. Thiago Alcantara cũng đẩy Die Roten vào thế khó khi ngôi sao người Tây Ban Nha đang lộ rõ nguyện vọng đầu quân cho Liverpool.

    Bình Luận