CHÍNH THỨC: Bayern giữ chân "người đóng thế" Lewandowski

Trước khi tính chuyện mua người, Bayern Munich sớm lên kế hoạch giữ chân các cầu thủ trong đội hình.

Mùa hè năm ngoái, Bayern Munich đã tìm được người chia lửa với Robert Lewandowski. Họ chiêu mộ Eric Maxim Choupo-Moting theo dạng chuyển nhượng tự do. 

Lewandowski từng dính chấn thương và nghỉ thi đấu vào tháng 4. Khi ấy, Bayern phải sử dụng Choupo-Moting ở vị trí trung phong. Chân sút người Cameroon đã không khiến đội bóng chủ quản thất vọng. Anh ghi 4 bàn ở giai doạn này. 2 trong số các pha lập công ấy vào lưới PSG ở 2 lượt trận tứ kết Champions League.

Chứng kiến phong độ tương đối tốt của cựu cầu thủ Stoke City, Bayern ngay lập tức có cái nhìn khác hẳn. Và đây là 1 trong những lý do khiến Die Roten xúc tiến quá trình gia hạn hợp đồng với cầu thủ sinh năm 1989.

Eric Maxim Choupo-Moting has extended his contract at FC Bayern until 2023 - Bóng Đá

 Choupo-Moting ở lại Bayern thêm 2 năm.

Trên trang chủ, nhà ĐKVĐ Bundesliga chính thức thông báo gia hạn thêm 2 năm hợp đồng với Choupo-Moting. Anh sẽ ở lại Allianz Arena đến hết mùa giải 2022/23. Nhân dịp này, GĐTT Hasan Salihamidzic chia sẻ:

"Chúng tôi vui mừng vì Maxim sẽ ở lại CLB thêm 2 năm nữa. Cậu ta là cầu thủ quan trọng của đội bóng khi thể hiện phong độ xuất sắc vào mùa giải năm ngoái và đã ghi rất nhiều bàn thắng. Maxim có thể thi đấu ở nhiều vị trí và sở hữu nền tảng kỹ thuật tốt."

"Cậu ta có kinh nghiệm cũng như bản năng sát thủ. Cậu ta sẽ giúp đội bóng giành thêm nhiều thành công trong 2 năm tới đây."

Video Choupo-Moting ghi bàn đầu tiên cho Bayern:

 
Lữ Phong | 18:04 04/06/2021
    Bình Luận