CHÍNH THỨC: Đã rõ đội bóng cuối cùng thi đấu tại Bundesliga 2020/21

Bóng đá Đức đã tìm được chủ nhân cuối cùng cho suất tham dự Bundesliga 2020/21.
 

Videu Neuer cứu thua xuất sắc trước Bremen

Bundesliga đã xác định xong 2 trường hợp xuống hạng chính là Paderborn và Dusseldorf. Suất còn lại chính là cuộc chiến giữa đội bóng xếp thứ 16 tại Bundesliga câu lạc bộ giữ vị trí thứ 3 ở Bundesliga 2. Điều đó dẫn đến cặp đấu giữa Werder Bremen và Heidenheim.

Ở trận lượt đi, tỉ số là 0-0 trên sân nhà của Bremen. Rạng sáng nay, mọi thứ đã được định đoạt trong trận tái đấu. Bremen có trận hòa 2-2 với đối thủ ở giải hạng dưới. Kết quả này đồng nghĩa thầy trò Florian Kohfeldt được tiếp tục hít thở bầu không khí tại Bundesliga vào mùa giải tới vì luật bàn thắng sân khách. 2 cái tên ghi bàn cho Bremen, giúp họ giành được chiến thắng quan trọng này chính là Norman Theuerkauf (phản lưới) và Ludwig Augustinsson.

Nói về việc vượt qua 2 trận play-off, HLV trưởng Florian Kohfeldt bày tỏ:

"Tôi cảm thấy rất vui mừng và hạnh phúc vì những điều toàn đội làm được. Chúng tôi đã suýt chết nhiều lần trong mùa giải năm nay nhưng rồi cũng vùng dậy thành công."

CHÍNH THỨC: Đã rõ đội bóng cuối cùng thi đấu tại Bundesliga 2021/22 - Bóng Đá

 Bremen thoát cửa tử ngoạn mục.

Rõ ràng, đội chủ sân Weserstadion có quyền hài lòng về chiến công này. Bởi trước vòng đấu cuối tại Bundesliga, họ vẫn còn nằm trong khu vực rớt hạng. Thế nhưng, bằng sự quả cảm và kiên cường, Bremen đã đánh bại Cologne thuyết phục với tỉ số 6-1. Kết quả này cùng với việc Paderborn sảy chân trước Borussia Monchengladbach giúp đoàn quân của Kohfeldt thoát khỏi "lưỡi hái tử thần", vươn lên vị trí thứ 16 để tham dự trận play-off trụ hạng.

 
    Bình Luận