Tin HOT bóng đá sáng 6/7: Van Persie nói gì khi fan MU so sánh với Greenwood?

Bản tin bóng đá sáng 6/7: Van Persie trả lời các fan MU sau khi họ so sánh Mason Greenwood với anh.

Van Persie nói gì khi fan MU so sánh với Greenwood? Trước những so sánh của fan MU về mình sau khi chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của Mason Greenwood gần đây, cựu tiền đạo Robin Van Persie bày tỏ sự đồng tình khi được một fan hỏi trên Twitter. “Chơi rất đồng đội và thông minh, bước một mượt mà và dứt điểm rất tinh tế”, Van Persie phản hồi.

Tin HOT bóng đá sáng 6/7: Van Persie nói gì khi fan MU so sánh với Greenwood? - 1

Robin Van Persie

Arsenal & Napoli cùng muốn Saint-Maximin. Theo nhà báo Alexis Bernard, ngôi sao chạy cánh Allan Saint-Maximin của Newcastle đang được Arsenal và Napoli quan tâm do cầu thủ người Pháp sở hữu thể hình lý tưởng kết hợp với khả năng cầm bóng đột phá rất tốt. Tuy nhiên Saint-Maximin có hợp đồng tận 6 năm với Newcastle nên giá sẽ rất đắt.

Cảnh sát điều tra scandal tại Barcelona. Theo tờ La Vanguardia, cảnh sát điều tra trực thuộc lực lượng cảnh sát Catalunya đã có mặt tại Nou Camp vừa qua để yêu cầu CLB xuất trình các tài liệu hợp đồng có liên quan tới công ty I3 Ventures, công ty quản lý mạng xã hội của Barcelona. I3 Ventures đã bị tố cáo là tạo tài khoản giả trên mạng để công kích các cầu thủ theo lệnh từ ban lãnh đạo Barca.

Mane muốn Aston Villa trụ hạng. Sau khi ghi bàn giúp Liverpool thắng Aston Villa 2-0, Sadio Mane đã có 6 bàn trong 6 lần đối đầu Villa. Trong cuộc phỏng vấn sau trận anh đùa tếu cho biết: “Đây là một đội bóng may mắn cho tôi và tôi hy vọng họ trụ hạng sang mùa sau để tôi ghi bàn tiếp”.

Laurent Blanc sắp dẫn dắt Valencia. Sau khi Valencia sa thải HLV Albert Celades, CLB này đang nhờ “siêu cò” Jorge Mendes gấp rút tìm người thay thế. HLV Laurent Blanc đang trở thành ứng viên hàng đầu, nhà cầm quân người Pháp đã thất nghiệp từ tận năm 2016 đến giờ và đang rất hào hứng muốn trở lại công tác huấn luyện.

    Bình Luận