CHÍNH THỨC: Thêm 1 HLV bị sa thải sau khi để Bayern ghi 8 bàn

Bayern Munich là nguyên nhân khiến 2 vị HLV bị CLB sa thải trong thời gian gần đây.

CLB Schalke vừa chính thức sa thải HLV David Wagner sau hơn 1 năm làm việc. Giám đốc Jochen Schneider nói: "Tất cả chúng tôi đều từng hy vọng CLB có thể tiến bộ hơn cùng với David Wagner. Không may, kết quả và những màn trình diễn gần đây lại không như vậy. Do đó chúng tôi quyết định làm mới mọi thứ. Mặc dù kết quả tệ hại, đây vẫn là một quyết định khó khăn của chúng tôi."

David Wagner: Schalke sack manager after Bayern Munich and Werder Bremen defeats - Bóng Đá

 David Wagner vừa bị Schalke sa thải.

Kể từ sau khi bóng đá Đức thi đấu trở lại sau đợt nghỉ dịch COVID-19, Schalke đã chơi 11 trận ở Bundesliga, trong đó họ thắng 0 trận, hòa 2 và có đến 9 trận thua, chỉ ghi được 6 bàn và thủng lưới 31 lần. Đặc biệt, ở trận ra quân mùa giải này, Schalke bị Bayern Munich hủy diệt với tỷ số 0-8. Trận thua Werder Bremen hôm qua đã chính thức khiến Wagner bị sa thải.

Đáng nói, hơn 1 tháng trước, Bayern cũng đã gieo tai họa tương tự cho một đội bóng khác. Khi chạm trán Barcelona ở tứ kết Champions League mùa giải 2019/2020, Hùm xám đã gây sốc khi đánh bại đối thủ này với tỷ số 8-2, khiến HLV Quique Setien bị sa thải.

Sau đó, gã khổng lồ nước Đức dễ dàng giành chiến thắng trước Lyon, vào chung kết và đánh bại Paris Saint-Germain với tỷ số tối thiểu để lên ngôi vô địch.

Joshua Kimmich tỏa sáng trước Schalke ở Cúp quốc gia Đức:

 
    Bình Luận