Video highlight trận Augsburg – Dortmund: 2 bàn choáng váng, kết cục khó tin

(Video highlight trận Augsburg – Dortmund, vòng 2 Bundesliga) Dortmund với tâm thế hừng hực đến làm khách trước Augsburg nhưng lại phải hứng chịu điều không ngờ.

  

Diễn biến trận Augsburg – Dortmund (nguồn: On Sports)

Là đội được đánh giá cao hơn, Dormtund nhập cuộc đầy hứng khởi. Ngay phút thứ 3, Sancho và Haaland đã có một pha phối hợp ăn ý, nhưng người dứt điểm cuối cùng là Bellingham lại đưa bóng đi thiếu lực. Trong 10 phút đầu tiên, Dortmund liên tục phô diễn lối chơi nhanh và tốc độ, nhưng các pha bóng bước cuối của họ đều gặp vấn đề.

Video highlight trận Augsburg – Dortmund: 2 bàn choáng váng, kết cục khó tin - 1

Augsburg tìm được cách khắc chế Dortmund

Sau khi những cơ hội của Dormtund qua đi mà không có bàn thắng nào được ghi, Augsburg bắt đầu lấy lại được thế trận. Phút 40, từ tình huống đá phạt chếch về phía bên trái của Caligiuri, Uduokhai xâm nhập vòng cấm rồi đánh đầu cận thành uy lực mở tỉ số trận đấu.

Sang hiệp 2, Dortmund tiếp tục gây áp lực từ sớm lên khung thành của Augsburg, tuy nhiên những tình huống đánh biên của họ không mang lại hiệu quả. Trong khi đó, lối chơi phòng ngự phản công của Augsburg một lần nữa tạo nên điếm sáng.

Phút 54, trong một pha phản công của đội chủ nhà, Niederlechner chọc khe thuận lợi để Caligiuri băng xuống, che người khéo léo trước Meunier rồi dứt điểm lạnh lùng, nâng tỉ số lên 2-0.

Dortmund sau đó có liền 2 sự thay đổi người khi Reus và Brandt lần lượt được tung vào sân, nhưng tất cả những gì Reus thể hiện được là một cú sút phạt dội trúng hàng rào. Với việc những mũi công nguy hiểm nhất đều bị khóa chặt ở những phút còn lại, đội khách đã phải ngậm ngùi rời sân với một thất bại khó ngờ.

Chung cuộc: Augsburg 2-0 Dortmund (hiệp 1: 1-0)

Ghi bàn

Augsburg: Uduokhai 40', Caligiuri 54'

Đội hình ra sân

Augsburg: Gikiewicz, Gouweleeuw, Framberger, Uduokhai, Iago, Caligiuri, Hahn, Gruezo, Khedira, Gregoritsch, Niederlechner.

Dortmund: Burki, Hummels, Raphael Guerreiro, Akanji, Witsel, Meunier, Can, Sancho, Reyna, Bellingham, Haaland.

    Bình Luận