CHÍNH THỨC! Union Berlin bổ nhiệm HLV trưởng Nenad Bjelica

Nguồn tin từ GFNG, trang chủ Union Berlin đã công bố rằng ông Nenad Bjelica đã trở thành vị thuyền trưởng mới của câu lạc bộ.

Nguồn tin từ GFNG, trang chủ Union Berlin đã công bố ông Nenad Bjelica trở thành HLV trưởng của đội bóng sau khi Urs Fischer bị sa thải vào đầu tháng này.

Về lý do họ chọn Bjelica, chủ tịch của Union, ông Dirk Zingler nói: "Với Nenad Bjelica, chúng tôi đã có được một HLV có kinh nghiệm, người đã làm việc thành công ở nhiều quốc gia khác nhau. Anh ấy có ý tưởng rõ ràng về cách anh ấy muốn dẫn dắt đội của chúng tôi. Chúng tôi giao phó nhiệm vụ dẫn dắt họ trở lại thành công, tôi chúc Nenad Bjelica và toàn bộ đội bóng sẽ có khởi đầu tốt khi làm việc cùng nhau."

CHÍNH THỨC! Union Berlin bổ nhiệm HLV trưởng Nenad Bjelica - Bóng Đá

Nenad Bjelica (ngồi giữa) chính thức trở thành HLV trưởng của Union Berlin.

Trong khi đó, HLV Bjelica cũng bày tỏ về sự bổ nhiệm của mình: "Union là một câu lạc bộ thi đấu rất tốt ở một trong những giải đấu hàng đầu ở châu Âu. Nhiệm vụ của tôi là dẫn dắt đội qua giai đoạn khó khăn và lấy lại sức mạnh vốn có của họ. Tôi rất mong đợi thách thức này. Tôi muốn thấy một đội bóng có tổ chức tốt, tích cực kiểm soát và các cầu thủ sẵn lòng chịu trách nhiệm. Chúng tôi sẽ làm việc chung trên cơ sở đó từ bây giờ."

Trận đấu đầu tiên của Union dưới sự dẫn dắt của vị HLV mới sẽ là trận đấu với Braga tại Champions League, đó là trận đấu họ phải thắng nếu muốn giành vé xuống chơi ở Europa League. Ngoài ra, trận đấu với Bayern Munich tại Bundesliga vào thứ bảy tuần tới sẽ là một thử thách cực đại dành cho Bjelica cùng các học trò.

Tuấn Tú | 04:54 27/11/2023
    Bình Luận