Dortmund lại có thêm cục vàng 100 triệu

Borussia Dortmund đang có lý do để vui mừng vì CLB hiện sở hữu một cái tên tiềm năng nhiều khả năng giúp họ thu về khoản tiền lớn trong tương lai.

Borussia Dortmund chưa bao giờ rơi vào tình cảnh thiếu đi những tài năng trẻ triển vọng. Mùa giải này, họ đã chia tay Jadon Sancho nhưng CLB vẫn còn một Erling Haaland phi thường. Không tính Haaland, Die Borussen cũng có thể tự hào về trường hợp của Jude Bellingham, một sao mai chỉ mới bước qua tuổi 18 được 3 tháng.

Trận đấu tại Champions League trước Club Brugge càng giúp Bellingham trở nên vượt trội trong mắt dư luận. Suốt giai đoạn vừa qua, kể từ thời điểm nổi lên trong màu áo Birmingham City, Bellingham đã có thêm 53 lần khoác áo Dortmund và thi đấu cho ĐT Anh 8 trận. Điều này phần nào ghi nhận tiềm năng lớn của Bellingham bất chấp Dortmund và ĐT Anh thừa nhân sự ở khu trung tuyến.

Dortmund lại có thêm cục vàng 100 triệu - Bóng Đá

 Bellingham đang bùng nổ ở tuổi 18.

Bellingham từng khẳng định anh hâm mộ Steven Gerrard và rất thích NHM so sánh bản thân với huyền thoại của Liverpool. Sao trẻ sinh năm 2003 quả thực mang dánh dấp của Gerrard với khả năng chuyền bóng, di chuyển theo trục dọc và xâm nhập vòng cấm vô cùng hiệu quả.

Thể chất của Bellingham được đánh giá nổi trội giúp anh bao sân một cách vô cùng hiệu quả. Bellingham đang cho thấy bản thân là mẫu tiền vệ toàn diện. Bàn thắng vào lưới Besiktas là phong cách chơi quen thuộc giúp tiền vệ trẻ này điền tên lên bảng điện tử.

Không phải ngẫu nhiên mà NHM đội tuyển Anh kỳ vọng Gareth Southgate trao thêm cơ hội cho Bellingham. Declan Rice hay Kalvin Phillips thi đấu tương đối tĩnh khiến hàng tiền vệ của Tam Sư thiếu nhiệt và vô cùng chậm chạp. Họ cần sự nhiệt huyết, bùng nổ và táo bạo nơi Bellingham, thứ phù hợp cho một ĐT Anh trẻ trung vào thời điểm hiện tại.

Sự trưởng thành vượt bậc suốt một năm qua của Bellingham mang lại niềm vui cho Dortmund. CLB áo vàng đen hiểu rõ bản thân đang sở hữu một cục vàng giá trị khác bên cạnh Haaland. Với quốc tịch Anh, Dortmund hoàn toàn có thể hét giá 100 triệu euro dành cho sao mai 18 tuổi này.

Dortmund lại có thêm cục vàng 100 triệu - Bóng Đá

 Với Bellingham, Dortmund sở hữu cục vàng trong đội hình.

Đó là cách làm mà đội chủ sân Signal Iduna Park từng áp dụng lên Jadon Sancho. Và dù cho Dortmund nhận ít tiền hơn so với dự kiến khi bán người cho Man Utd nhưng đại diện Bundesliga vẫn thu về khoản lợi nhuận kếch xù. Bellingham có thể sẽ tiếp bước Sancho và cả Haaland trong thời gian tới để giúp Dortmund nhận về vali tiền từ các đối tác.

 Video Marco Rose ca ngợi Bellingham:

 
Lữ Phong | 22:53 16/09/2021
    Bình Luận