Lewandowski công khai nối gót Ronaldo và Ibrahimovic

Đánh bại Barcelona tại Champions League như tiếp thêm tinh thần cho Robert Lewandowski vào thời điểm hiện tại.

Cú đúp của Robert Lewandowski giúp Bayern Munich dễ dàng đè bẹp Barcelona tại Nou Camp. Tiền đạo người Ba Lan tiếp tục duy trì phong độ vô cùng ổn định ở mùa giải năm nay. Sau 6 trận trên mọi đấu trường, anh sút tung lưới đối thủ 10 lần. 

Ở tuổi 33, Lewandowski càng chơi càng hay. Anh trở thành trường hợp tiêu biểu nhất cho câu “gừng càng già càng cay”. Chính vì vậy nên cựu cầu thủ Borussia Dortmund vừa có phát biểu đanh thép về “tuổi thọ” sự nghiệp. Trả lời phỏng vấn trên BILD, thủ quân tuyển Ba Lan chia sẻ:

“Tôi đang có nền tảng thể chất rất lý tưởng. Tôi chắc chắn mình có thể chơi bóng đỉnh cao thêm ít nhất 4 năm nữa. Bạn rồi sẽ thấy những thống kê của tôi đều tốt hơn qua từng mùa giải. Nếu một năm trước, tôi nghĩ bản thân 27 tuổi thì hiện tại, tôi cho rằng mình chỉ mới 25 hoặc 26 tuổi. Các thông số của tôi đều tốt hơn bao giờ hết.”

Lewandowski công khai nối gót Ronaldo và Ibrahimovic - Bóng Đá

 Lewandowski đang thi đấu sung mãn.

“Kết thúc giai đoạn nghỉ hè 4 tuần vừa rồi, tôi thậm chí cảm thấy sung mãn hơn. 33 chỉ là số tuổi chứ nó không thể phản ánh tôi thực sự bao nhiêu tuổi.”

Chính chế độ ăn uống khoa học của người vợ Anna giúp Lewandowski duy trì nền tảng thể chất tốt như hiện tại. Anh đang đi theo con đường của nhóm cầu thủ như Cristiano Ronaldo hay Zlatan Ibrahimovic. Cả 2 đều là những cái tên thi đấu tốt ở môi trường đỉnh cao bất chấp đã ở độ tuổi băm.

Video Lewandowski phá kỷ lục:

 
Lữ Phong | 20:40 15/09/2021
    Bình Luận