Giá trị trên TTCN của đội hình 'bất khả chiến bại' của làng túc cầu

Dưới đây là giá trị đội hình có thể chiến thắng mọi danh hiệu quý giá do ESPN bình chọn.
10 - Bóng Đá

Vị trí thủ môn thuộc về Jan Oblak của Atletico Madrid. Ngôi sao số 13 hiện có giá trị rơi vào khoảng 100 triệu euro.

10 - Bóng Đá

Vị trí hậu vệ cánh phải thuộc về Kimmich. Ở tuổi 24, ngôi sao số 32 đã gặt hái không ít thành công trong màu áo Bayern Munich. Hiện tại, giá trị của tuyển thủ người Đức là 80 triệu euro. 

10 - Bóng Đá

Vị trí trung vệ thuộc về sao Napoli, Koulibaly. Ngôi sao người Senegal luôn đứng trong hàng ngũ những trung vệ được săn đón hàng đầu thế giới. Giá trị hiện tại của anh là 75 triệu euro. 

10 - Bóng Đá

Vị trí trung vệ còn phải nhắc đến là Van Dijk. Ngôi sao người Hà Lan hiện được định giá khoảng 100 triệu euro trên TTCN. 

10 - Bóng Đá

Vị trí hậu vệ cánh trái trong danh sách này là Andrew Robertson. Hiện tại, tuyển thủ 25 tuổi có giá trị khoảng 80 triệu euro. 

10 - Bóng Đá

Vị trí tiền vệ gọi tên Kevin de Bruyne. Ngôi sao người Bỉ hiện có giá trị cao ngất ngưỡng trên TTCN, 150 triệu euro.

10 - Bóng Đá

Vị trí tiền vệ còn gọi tên bom tấn hè 2019 của Barcelona, De Jong. Ngôi sao Hà Lan hiện được định giá tới 90 triệu euro trên TTCN. 

10 - Bóng Đá

Vị trí tiền vệ trong danh sách này còn trụ cột hàng đầu đương kim vô địch Europa League Chelsea, N'Golo Kanté. Tuyền thủ người Pháp được định giá khoảng 100 triệu euro trên TTCN. 

10 - Bóng Đá

Vị trí tiền đạo cánh phải trong danh sách này gọi tên siêu sao hàng đầu thế giới Lionel Messi. Ngôi sao số 10 được định giá khoảng 140 triệu euro trên TTCN. 

10 - Bóng Đá

Vị trí trung phong thuộc về Kylian Mbappe. Ngôi sao người Pháp có giá trị cao nhất trong danh sách này là 200 triệu euro. 

10 - Bóng Đá

Vị trí tiền đạo cánh trái thuộc về Cristiano Ronaldo. CR7 có giá trị trên TTCN rơi vào khoảng 75 triệu euro. 

Video về Lionel Messi:

    Bình Luận