Kane cán mốc 40 bàn, Bayern 'làm gỏi' Union Berlin

Harry Kane đã ghi bàn thắng thứ 40 trong mùa giải, góp công giúp Bayern Munich hủy diệt Union Berlin 5-1 tại thủ đô nước Đức.

Sau khi vượt qua Arsenal ở UEFA Champions League, Bayern Munich tiếp tục có một tuần thi đấu tốt khi đánh bại Union Berlin ở Bundesliga. Trong đó, Harry Kane ghi bàn thắng thứ 40 trong mùa giải trên mọi đấu trường. Leon Goretzka, Thomas Muller (2) và Mathys Tel là những cầu thủ ghi bàn khác cho đội bóng của Thomas Tuchel trước đội chủ nhà đang nhọc nhằn trong cuộc chiến trụ hạng.

UNION BERLIN 1-5 BAYERN MUNICH: HARRY KANE HITS 40-GOAL MARK AS THOMAS TUCHEL'S SIDE SECURE BIG BUNDESLIGA WIN - Bóng Đá

 Kane vẫn duy trì phong độ ghi bàn tuyệt vời.

Kane thực hiện một quả đá phạt đẹp mắt ở cự ly chừng 25m để ghi bàn thắng thứ 33 tại Bundesliga, đồng thời là bàn thứ 40 trên mọi đấu trường - sau khi Leon Goretzka mở tỷ số bằng một pha dứt điểm ấn tượng không kém.

Bayern đã thể hiện sự áp đảo mạnh mẽ trước Union Berlin trong hiệp hai. Thomas Muller ghi một cú đúp trong lần ra sân thứ 400 cho đội bóng xứ Bavaria. Chân sút trẻ Mathys Tel cũng có lần lập công. 

Union Berlin chỉ có bàn danh dự do công của Yorbe Vertessen, và tránh được chuỗi 4 trận không ghi bàn liên tiếp. Trong khi đó, thầy trò HLV Thomas Tuchel đang hơn đội xếp thứ ba là Stuttgart 3 điểm, đội còn một trận trong tay.

Đội hình ra sân và chấm điểm các cầu thủ:

Union Berlin: Ronnow 5, Doekhi 4, Vogt 4, Leite 4, Trimmel 6, Tousart 5, Gosens 5, Schafer 4, Aaronson 4, Volland 5, Hollerbach 6.

Dự bị: Vertessen 6, Laidouni 4, Juranovic 5, Kaufmann 5, Knoche 5.

Bayern Munich: Neuer 6, Kimmich 6, Kim 7, Dier 6, Davies 6, Pavlovic 6, Goretzka 9*, Muller 8, Choupo-Moting 7, Tel 7, Kane 7.

Dự bị: Laimer 6, Mazraoui 5, Upamecano 6, Zaragoza 6, Zvonarek 6.

Minh Tuấn | 04:54 21/04/2024
    Bình Luận