"Klopp đã xúc phạm tôi suốt hành trình đi về"

Người đồng nghiệp cũ tại Mainz 05, Stephan Kuhnert đã có những chia sẻ xoay quanh tính cách của thuyền trưởng đương nhiệm Liverpool.

Người đồng nghiệp cũ, trợ lý huấn luyện viên thủ môn Mainz 05, Stephan Kuhnert đã có những tiết lộ xoay quanh tính cách của Jurgen Klopp khi hai người hợp tác chung tại đội bóng nước Đức. Sau quãng thời gian làm huấn luyện tại Mainz 05, Klopp dần vươn lên hàng ngũ những chiến lược gia tinh hoa của làng túc cầu giáo thế giới.

"Tôi có mối quan hệ đặc biệt với Klopp khi từng làm việc bên cạnh anh ấy. Klopp là một người có cảm xúc mãnh liệt, tôi đối mặt với nó hàng ngày. Klopp có thể trình bày mọi thứ dù không chuẩn bị thực sự kỹ lưỡng. Bạn có thể cảm nhận điều đó thông qua cảm xúc những học trò của Klopp ở Liverpool," Kuhnert phát biểu trên Goal và SPOX.

'Klopp insulted me the whole way back!' - What it's like working with Liverpool's 'intense' head coach - Bóng Đá

HLV Jurgen Klopp.

"Cách cư xử với mọi người xung quanh là một trong các điểm mạnh lớn nhất nơi anh ấy. Tất cả các cầu thủ đều sẵn sàng khi được Klopp trao nhiệm vụ,".

 

"Có một lần chúng tôi đi tham quan một lễ hội truyền thống nước Đức. Tôi đã phạm sai lầm khi khiến cả hai phải lạc đường. Klopp cằn nhằn, xúc phạm tôi liên tục ở quãng đường trở về. Tôi không oán trách vì tôi đáng phải nhận như thế," Kuhnert chia sẻ.

Kuhnert có 30 năm làm việc tại Mainz 05, từng hợp tác chung với 12 đời huấn luyện viên khác nhau tại đây. HLV trưởng PSG, Thomas Tuchel đi theo con đường của Klopp khi ngồi trên băng ghế huấn luyện tại Mainz 05 trước khi công tác tại Borussia Dortmund.

Klopp phát biểu về Mohamed Salah

    Bình Luận