Leverkusen muốn nối dài mạch chiến thắng trước Dortmund

Nguồn tin từ Reuters, Bayer Leverkusen đang hướng đến mục tiêu giành trọn 3 điểm trong trận tiếp đón Borussia Dortmund vào cuối tuần này để xác lập một kỷ lục mới của câu lạc bộ.

Bayer Leverkusen đã trở thành ứng cử viên cho Chiếc đĩa bạc Bundesliga năm nay sau khi giành 11 chiến thắng sau 12 trận đã thi đấu. Theo nguồn tin từ Reuters, Leverkusen đang hướng đến mục tiêu giành trọn 3 điểm trong trận tiếp đón Borussia Dortmund vào cuối tuần này để lập lên một kỷ lục của câu lạc bộ khi giành được 12 chiến thắng trong 13 trận mở màn ở Bundesliga.

Trước đó, đội bóng của HLV Xabi Alonso đã đánh bại Werder Bremen với tỷ số 3-0 ở trận đấu vừa qua. Điều này đồng nghĩa Leverkusen trở thành đội bóng đầu tiên trong lịch sử Bundesliga ghi ít nhất 2 bàn thắng trong mỗi trận đấu ở 12 vòng đầu tiên của mùa giải.

Leverkusen aim to extend winning run against Dortmund - Bóng Đá

Leverkusen là ứng cử viên cho chức vô địch năm nay.

Die Schwarzgelben vừa giành chiến thắng 3-1 trước AC Milan ở Champions League vào thứ ba, giúp họ chắc suất vào vòng đấu loại trực tiếp dù còn một trận chưa đấu. Tuy nhiên, phong độ của Dortmund ở giải đấu quốc nội là không tốt khi chỉ giành được 1 chiến thắng trong 4 trận vừa qua. 

3 điểm trọn vẹn không chỉ giúp Leverkusen duy trì vị trí đầu bảng thêm 1 tuần nữa mà còn đập tan hy vọng vô địch của thầy trò HLV Edin Terzic, khi họ hiện đang đứng ở vị trí thứ 4 với 24 điểm, kém Leverkusen 10 điểm.

 
Tuấn Tú | 20:37 30/11/2023
    Bình Luận