Miroslav Klose: "Với Kane, Bayern lại có một tiền đạo đẳng cấp"

Nguồn tin từ Bavarian Football Works, trong buổi phỏng vấn với Tz, cựu tiền đạo của Bayern Munich và đội tuyển Đức, Miroslav Klose đã giành nhiều lời khen cho tân binh Harry Kane.

Tiền đạo của Bayern Munich và đội trưởng đội tuyển quốc gia Anh, Harry Kane đang có phong độ ấn tượng với rất nhiều bàn thắng và kiến tạo trong hầu hết mọi trận đấu mà anh tham gia. Với sự hòa nhập nhanh chóng đến khó tin của một tân binh lần đầu tiên thi đấu tại Bundesliga thì cựu tiền đạo của Bayern và đội tuyển Đức, Miroslav Klose đã dành rất nhiều lời khen có cánh cho Kane.

Klose nói trong cuộc phỏng vấn với Tz: "Với anh ấy, Bayern lại có một tiền đạo đẳng cấp. Kỹ thuật dứt điểm của anh ấy là xuất sắc, tôi thích sự mạnh mẽ và chính xác khi anh ấy sút bằng lòng trong chân."

 - Bóng Đá

Miroslav Klose ấn tượng với màn trình diễn của Harry Kane.

Klose là người giữ kỷ lục ghi bàn nhiều nhất cho đội tuyển quốc gia Đức và hiện đang giữ kỷ lục về số bàn thắng nhiều nhất trong lịch sử World Cup với 16 bàn thắng ghi được trong 4 lần giải đấu được tổ chức từ năm 2002 đến 2014.

Trước đó, Kane đã có được một cú đúp bàn thắng trong hiệp 1 ở trận thắng 4-2 trước tân binh Heidenheim, giúp tiền đạo người Anh thiết lập một kỷ lục mới về số bàn thắng nhiều nhất sau 11 vòng đấu tại Bundesliga. Người hâm mộ Hùm xám xứ Bavaria hy vọng Kane sẽ giữ vững được phong độ ghi bàn để giúp đội bóng giành được chức vô địch quốc gia Đức và cúp C1 châu Âu năm nay.

Tuấn Tú | 19:51 20/11/2023
    Bình Luận