Nagelsmann dùng công nghệ để cải thiện hàng thủ tuyển Đức

Nhà cầm quân 36 tuổi ưa thích việc áp dụng công nghệ trong các buổi tập.

Trong suốt nhiệm kỳ tại TSG Hoffenheim, RB Leipzig, Bayern Munich và bây giờ là đội tuyển quốc gia Đức, không có gì ngạc nhiên khi Julian Nagelsmann rất yêu thích việc sử dụng phân tích video và màn hình video lớn để nghiên cứu chiến thuật với các cầu thủ. 

 - Bóng Đá

 Julian Nagelsmann đang cố gắng cải thiện hàng thủ tuyển Đức.

Khi còn nắm quyền ở Bayern Munich, ông từng yêu cầu lắp đặt một màn hình video lớn tại Säbener Straße để phục vụ trong các buổi học chiến thuật. Julian Nagelsmann cũng gọi Benjamin Glück, trợ lý phân tích video của mình lên tuyển.

Được biết, chiến lược gia sinh năm 1987 đã sử dụng các đoạn video để mô phỏng chiến thuật phòng thủ của Đức, qua đó tìm ra phương pháp cải thiện mỗi ngày. Dẫu vậy, cách làm này chưa mang lại hiệu quả tối đa bởi từ thời điểm Julian Nagelsmann lên nắm quyền, “Die Mannschaft” vẫn để thủng lưới tương đối nhiều.

 - Bóng Đá

 Julian Nagelsmann ưa thích sử dụng công nghệ để nghiên cứu chiến thuật.

Ngay cả dưới triều đại của Hansi Flick, hàng phòng ngự của đội chủ nhà EURO 2024 vẫn chưa bao giờ thực sự tìm ra được cách bố trí phù hợp dù đã thử nghiệm nhiều lần. Đây là vấn đề mà Julian Nagelsmann cần phải cải thiện càng sớm càng tốt.

Huy Trưởng | 12:51 20/11/2023
    Bình Luận