"Nếu Haaland xuất sắc đến thế, sao anh ấy phải ở lại Dortmund?"

Christian Siefert, CEO Bundesliga vừa khiến nhiều CĐV Dortmund đứng ngồi không yên khi tuyên bố về tương lai của Haaland.
 

Đẳng cấp của Haaland

Christian Siefert, Tổng giám đốc điều hành Giải vô địch quốc gia Đức (Bundesliga) ca ngợi Borussia Dortmund đã xuất sắc đánh bại các đối thủ sừng sỏ khác ở châu Âu trong cuộc đua giành chữ ký của tài năng trẻ Erling Haaland.

Tiền đạo người Na Uy gây ấn tượng mạnh với giới chuyên môn đầu mùa giải 2019/2020 trong màu áo CLB Red Bull Salzburg tại sân chơi danh giá Champions League. Màn trình diễn xuất sắc đó giúp anh cập bến Dortmund ở phiên chợ Đông vào tháng 1 vừa qua.

Chia sẻ về tương lai của Haaland trên tờ Marca, Christian cho hay: "Bất kỳ một cầu thủ tài năng nào ra đi đều để lại sự mất mát cho đội bóng chủ quản. Thế nhưng, bạn phải tự hỏi rằng; nếu anh ấy xuất sắc đến thế; tại sao anh ta phải ở lại Dortmund?".

'If Haaland is so good then why is he at Dortmund?' - Bundesliga chief's backhanded praise for BVB recruitment - Bóng Đá

Haaland tỏa sáng rực rỡ trong màu áo Dortmund. 

"Bạn biết đấy, thật dễ dàng để ca ngợi một cầu thủ đã có màn trình diễn đẳng cấp. Điều quan trọng là bạn phải nhận ra tiềm năng nơi anh ấy trước khi tỏa sáng. Về vấn đề này, Dortmund làm rất tốt khi  vượt qua nhiều ông lớn khác để mang Haaland về sân Signal Iduna Park,".

 

Phát biểu về nền bóng đá nước Đức, Christian nhận định: "Bóng đá là môn thể thao tập thể, nó không giống như bóng rổ. La Liga sở hữu 2 siêu sao xuất sắc nhất thế giới trong vòng 1 thập kỷ, điều chưa từng xảy ra trong lịch sử. Đó là thành công với họ nhưng tôi hài lòng với sự tiến bộ của bóng đá Đức hiện tại,".

    Bình Luận