Nhanh chân hơn Liverpool, Bayern sớm chốt thỏa thuận với "nhạc trưởng Bundesliga"

Bayern Munich luôn cho thấy sự nhanh gọn và hiệu quả trên bàn đàm phán. Họ có thể vượt mặt Liverpool để hoàn tất một thương vụ.

Với sự ra đi của nhiều ngôi sao sau mùa giải vừa rồi, Bayern Munich cần lên kế hoạch tuyển binh. Hàng tiền vệ là khu vực Die Roten hi vọng bổ sung lực lượng khi Javi Martinez đã chia tay Allianz Arena. Trong khi đó, tương lai của Corentin Tolisso vẫn còn là dấu hỏi.

Như thường lệ, nhà ĐKVĐ Bundesliga có thói quen nhắm đến các con hàng trong nước. Lần này, Borussia Monchengladbach xui xẻ trở thành nạn nhân của Bayern. Theo đó, gã khổng lồ xứ Bavaria đang dành sự quan tâm đến Florian Neuhaus

Neuhaus là cầu thủ người Đức và chẳng bất ngờ nếu anh bị sức hút của Bayern thuyết phục. Do đó, tiền vệ sinh năm 1997 sớm đạt được một thỏa thuận với đội chủ sân Allianz Arena.

Cụ thể, theo BILD, Bayer và Neuhaus đã chôt xong thỏa thuận tiền vệ này sẽ thi đấu cho Gladbach thêm một mùa giải. Đến mùa hè 2022, cầu thủ 24 tuổi sẽ chuyển dến đầu quân cho Bayern. Đây xem như là động thái bất ngờ của Bayern mặc cho họ rất cần thêm người ngay trong mùa hè này.

Bayern have an agreement with Florian Neuhaus to stay one more year at Borussia Mönchengladbach - Bóng Đá

 Neuhaus đang được Bayern quan tâm. 

Được biết, Neuhaus có mức phí giải phóng hợp đồng lên đến 40 triệu euro cho giao kèo kéo dài đến mùa hè 2024. Đây là khoản tiền trong tầm chi trả của Bayern.

Neuhaus là 1 trong những cái tên thi đấu rất tiến bộ tại Bundesliga. Mùa giải vừa rồi, anh ghi 8 bàn và có 8 kiến tạo sau 45 trận trên mọi đấu trường.

Liverpool được cho cũng muốn có Neuhaus vào thời điểm hiện tại.

Video Neuhaus vs Frankfurt:

 
Lữ Phong | 19:19 31/05/2021
    Bình Luận