Niko Kovac vẫn có niềm tin vào tân binh trẻ tuổi

Mới đây, HLV Niko Kovac vừa lên tiếng bảo vệ tân binh trẻ tuổi vừa đến Bayern Munich trong tháng 1.

Nhận thấy những Robben, Ribery, Lewandowski, Muller đang dần bước vào độ tuổi "sườn dốc" của sự nghiệp nên ban lãnh đạo của Bayern Munich đang bắt đầu công cuộc trẻ hóa đội hình.

Thời gian gần đây, những mục tiêu chuyển nhượng liên quan đến "Hùm xám" đều là những cái tên trẻ tuổi và đầy tài năng. Họ muốn xây dựng bộ khung dựa vào những cầu thủ trẻ để câu lạc bộ có thể ổn định đội hình trong tầm 10 năm tới.

Chẳng nói đâu xa khi kỳ chuyển nhượng mùa hè chưa chính thức mở cửa, nhà ĐKVĐ Bundesliga đã hoàn thành bản hợp đồng với Stuttgart về trường hợp của Benjamin Pavard. 

Hay trước đó, Niko Kovac cũng thành công mang Serge Gnabry và Alphonso Davies về Allianz Arena.

Trong khi cầu thủ người Đức đang trở thành mảnh ghép không thể thay thế trong đội hình Bayern Munich thì tân binh đến từ MLS vẫn chưa thích nghi được tại môi trường mới.

 - Bóng Đá

Davies vẫn được người thầy của minh đặt niềm tin.

Số trận thi đấu của Davies rất ít khi chỉ có 3 lần ra sân tại Bundesliga và trong trận đấu mới đây gặp Hertha Berliin, cầu thủ 18 cũng không được thi đấu.

Chính vì thế, HLV trưởng, Niko Kovac đã lên tiếng trấn an tân binh trẻ tuổi. Ông nói:

"Cậu ta là một cầu thủ trẻ đầy triển vọng. Tài năng của cậu ấy đã được chứng minh ở Mỹ. Bây giờ, cậu ta đang thi đấu cho một đội bóng lớn là Bayern Munich nên cậu ta cần kiên nhẫn chờ cơ hội và tôi nhận thấy, cậu ta đang có sự phát triển tích cực trong thời gian qua."

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về [email protected]. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam

    Bình Luận