"Premier League không tốt hơn Bundesliga"

Cựu chủ tịch Bayern Munich là Uli Hoeness đã đưa ra lời nhận định về Premier League và Bundesliga.
 

Premier League đang được nhận định là giải đấu hấp dẫn và khắc nghiệt nhất châu Âu. So với Bundesliga, Premier League tạo ra nhiều sự chú ý và thu hút dư luận tốt hơn. Điều đó được thể hiện qua việc bất cứ CLB nào dưới cơ nào cũng sẵn sàng tạo nên bất ngờ trước các ông lớn. Ở cuộc đua vô địch Premier League, xuất hiện rất nhiều cái tên có thể lên ngôi qua mỗi mùa, điều khác biệt với Bundesliga.

Bundesliga vốn là cuộc chơi của mỗi Bayern Munich. Borussia Dortmund hay Leipzig là 2 đội bóng mạnh của giải đấu nhưng đang không cho thấy khả năng lật đổ Bayern thành công. Die Roten là thế lực một cõi ở Bundesliga với những chiến thắng hoành tráng. Tuy nhiên, không phải ai cũng đồng tình về ý kiến Premier League tốt hơn Bundesliga.

 Hoeness nói về Premier League và Bundesliga trước truyền thông.

Trong một cuộc phỏng vấn độc quyền với SPORT BILD, cựu chủ tịch của Bayern ở 3 giai đoạn (1979 đến 2009), (2009 đến 2014 và 2016 đến 2019) là Uli Hoeness đã đưa ra nhận định cá nhân về Premier League lẫn Bundesliga. Theo đó, ông đánh giá Premier League không tốt hơn Bundesliga:

"Premier League không tốt hơn Bundesliga. Giải đấu đó chỉ có nhiều tiền hơn chúng tôi. Lợi thế thể thao mà Premier League có đã được mua bằng tiền nước ngoài. Lợi thế lớn của chúng tôi là sự độc lập khỏi giới tài phiệt và toàn bộ các bang."

Lữ Phong - theo xevathethao.vn | 09:47 25/08/2022
    Bình Luận