Sếp lớn Bayern tác động đến chủ tịch FIFA, đòi công bằng cho Lewandowski

Việc Robert Lewandowski mất cơ hội giành danh hiệu Quả Bóng Vàng đang khiến sếp lớn của Bayern Munich bất bình.
 

Video Lewandowski lập cú đúp trước Leverkusen

Robert Lewandowski đang trải qua mùa giải bùng nổ nhất sự nghiệp. Tính đến lúc này, chân sút người Ba Lan đã bỏ túi 51 pha lập công trên mọi đấu trường. Các bàn thắng của số 9 góp phần giúp Bayern Munich giành cú đúp danh hiệu. Nếu Die Roten xưng vương tại Champions League và cùng với viễn cảnh Lewandowski trở thành vua phá lưới giải đấu, cựu cầu thủ Dortmund hoàn toàn có thể chiến thắng giải thưởng Quả Bóng Vàng 2020. 

Song, điều này chính thức không thể thành sự thật do France Football đã hủy bỏ giải thưởng vì tác động của COVID-19. Chính vì thế nên sếp lớn của Bayern là Karl Heinz Rummenigge từng lên tiếng ủng hộ Lewandowski.

KHR:

 Rummenigge ra mắt giúp Lewandowski.

Cách đây vài ngày ông vừa bày tỏ đó là điều bất công dành cho chân sút sinh năm 1988. Ông tiết lộ bản thân cần ra mặt để nói chuyện với FIFA lẫn chủ tịch liên đoàn này là Gianni Infantino. Nói là làm, mới đây, Rummenigge đã lên tiếng xác nhận:

 

"Tôi đã nói chuyện với Gianni Infantino vào 2 ngày trước. Tôi đã bày tỏ sự ngạc nhiên vì giải thưởng Quả Bóng Vàng bị hủy bỏ trong năm nay. Tôi bảo với ông ta cần phải làm điều gì đó để duy trì truyền thống, điều luôn xảy ra trong hàng năm qua. Do đó, FIFA cũng nên xem xét việc tương tự vào năm nay."

    Bình Luận