SỐC: Sao Bayern lên bàn mổ vì bệnh tim

Bayern Munich vừa đón nhận thiệt hại lớn trong đội hình vì sức khoẻ của một ngôi sao.

Mùa giải năm nay, tần suất thi đấu của Kingsley Coman vô cùng hạn chế. Anh mới chỉ ra sân 95 phút trên mọi đấu trường. Ở trận đấu gần nhất gặp Barca tại Champions League, ngôi sao người Pháp xuất hiện trên sân vỏn vẹn 8 phút.

Trong thời gian tới, Coman sẽ càng ít được ra sân hơn do tình hình sức khoẻ của mình. Cụ thể, Bayern Munich chính thức thông báo Coman vừa trải qua ca phẫu thuật tim nhỏ. Vấn đề này khiến cựu cầu thủ Juventus nghỉ thi đấu khoảng 2 tuần vì phải bước vào quá trình chăm sóc y tế do chứng rối loạn nhịp tim.

Kingsley Coman, 25, undergoes heart surgery - Bóng Đá

 Nhịp tim của Coman đập bất thường. 

Chia sẻ về sự việc, Julian Nagelsmann phát biểu: "Coman vừa trải qua ca phẫu thuật tim vào ngày hôm qua. Nhịp tim của cậu ấy có chút xáo trộn và cậu ấy có lúc bị hụt hơi. Đó là lý do tại sao chúng tôi chọn theo dõi điện tâm đồ và tiến hành việc phẫu thuật. Cậu ấy sẽ tập luyện những bài về tim mạch vào thứ 3 và sẽ không thi đấu trong hơn một tuần rưỡi đến hai tuần."

Được biết, vấn đề của Coman xảy ra khi các tín hiệu đến tim để điều phối nhịp tim hoạt động không bình thường. Một số người cảm thấy nhịp tim không đều, có thể nhận ra tim đập nhanh hoặc liên tục. Michael Carrick vào năm 2017 từng gặp tình trạng tương tự nên anh cũng phải lên bàn mổ. 

Video Nagelsmann nói về vấn đề của Coman:

 
Lữ Phong | 20:53 17/09/2021
    Bình Luận