Thuyết phục Sancho ở lại, Dortmund sẵn sàng trả lương cực khủng

Đội bóng nước Đức đang rất quyết tâm trong việc giữ ngôi sao của mình ở lại Westfalenstadion.

Tài năng của Jadon Sancho

Khoảng thời gian vừa qua, tương lai của Jadon Sancho đang là chủ đề thu hút sự quan tâm dư luận. Sau những gì đã thể hiện, cầu thủ người Anh đang là mục tiêu chung của hàng loạt ông lớn tại châu Âu.

Về phía Borussia Dortmund, thái độ của đại diện nước Đức là cực kỳ cứng rắn. Theo những thông tin mới nhất, theo nguồn tin từ Evening Standard, bất chấp cơn khủng hoảng tài chính đang càn quét làng túc cầu vì COVID-19, phía Dortmund sẽ không đồng ý giảm yêu cầu trị giá 100 triệu bảng cho bất kỳ đối tác nào.

Bild: Dortmund prepare £4m pay rise for Barca-linked Sancho - Bóng Đá

Dortmund sẵn sàng trao lương khủng cho Sancho để thuyết phục anh ở lại.

Và mới đây, tờ BILD tiếp tục mang đến những thông tin về động thái mới của Dortmund trong thương vụ này. Theo đó, đại diện vùng Ruhr sẵn sàng chi ra mức lương lên tới 4 triệu euro/mùa để thuyết phục tài năng sinh năm 2000 ở lại Westfalenstadion. Rõ ràng với những gì Dortmund đang thể hiện trong việc giữ chân Sancho, bất kỳ đội bóng nào cũng sẽ phải chi ra một khoản tiền khổng lồ nếu muốn có được cầu thủ này.

 

Ở một diễn biến khác, vừa qua đã có thông tin cho rằng trong trường hợp họ bán Sancho cho Man United, thì điều kiện để thương vụ này xảy ra đó là Quỷ đỏ để Mason Greenwood tới nước Đức theo chiều ngược lại.

    Bình Luận