"Vị tướng tài" bằng tuổi Messi cam kết tương lai tại Leipzig

HLV Julian Nagelsmann vừa có sự cam kết về tương lai với RasenBallsport Leipzig.

Julian Nagelsmann là 1 trong những HLV trẻ tuổi tài năng của làng túc cầu. Nagelsmann chỉ bằng tuổi Lionel Messi nhưng ông đã sớm gặt hái thành công ở sự nghiệp huấn luyện. Ông được biết đến trong khoảng thời gian dẫn dắt Hoffenheim trước khi thể hiện sự chú ý tại Leipzig vào thời điểm hiện tại.

Dưới sự dẫn dắt của ông, Leipzig trở thành câu lạc bộ đáng xem tại Bundesliga. Họ trình diễn thứ bóng đá tấn công tốc độ, trực diện và vô cùng hiệu quả. Nếu Leipzig hiện giữ vị trí thứ 3 tại Bundesliga thì ở Champions League, đội chủ sân Red Bull Arena vừa vào đến vòng tứ kết. Họ đã giành chiến thắng thuyết phục trước Tottenham của Jose Mourinho ngay vòng 1/8.

Với những chiến công cùng Leipzig giành được, Nagelsmann nghiễm nhiên là chiến lược gia được nhiều đội bóng lớn quan tâm. Sẽ không bất ngờ nếu vị thuyền trưởng sinh năm 1987 rời Leipzig nhưng vào lúc này, Nagelsmann đã đưa ra lời cam kết ở lại câu lạc bộ ít nhất 3 năm tới. 

Julian Nagelsmann commits himself to RB Leipzig - Bóng Đá

 Nagelsmann đang là HLV trẻ xuất sắc.

Trên Sport 1, ông phát biểu:

 

"Tôi vẫn còn 3 năm hợp đồng và không có điều khoản giải phóng. Tôi đến Leipzg là để tự phát triển bản thân. Tôi muốn đưa đội bóng lên đến đẳng cấp mới và giành được các mục tiêu của mình. Việc Leipzig có thể giành được danh hiệu hay không phụ thuộc vào tôi, các cá nhân trong đội bóng."

"Còn hiện tại vẫn chưa xuất hiện đội bóng nào gọi cho tôi. Họ thậm chí còn chẳng có số điện thoại của tôi."

Video Werner tại Leipzig:

 
    Bình Luận