Xhaka: "Không dễ để thi đấu khi bạn đã là nhà vô địch"

Lên ngôi vô địch Bundesliga lần đầu tiên vào tuần trước, Leverkusen có vẻ như sắp đánh mất chuỗi trận bất bại khi Niclas Fuellkrug của Dortmund ghi bàn vào cuối trận.

Tuy nhiên, như họ đã làm thường xuyên trong mùa giải này, Leverkusen ghi bàn muộn, bàn thắng của Stanisic đến từ một quả phạt góc ở phút bù giờ, ấn định kết quả 1-1 để duy trì mạch bất bại cho nhà đương kim vô địch nước Đức.

Tiền vệ Granit Xhaka của Leverkusen nói với DAZN: "Không dễ để thi đấu khi bạn đã là nhà vô địch, nhưng chúng tôi đã thử thách bản thân để bất bại trong mùa giải này và đó là mục tiêu của chúng tôi."

Granit Xhaka khiến Arsenal tiếc nuối - Bóng Đá

 Leverkusen đã vô địch Bundesliga sớm.

Leverkusen đã có một tuần xuất sắc nữa, sau khi giành chức vô địch Đức và đánh bại West Ham để lọt vào bán kết Europa League. Huấn luyện viên Xabi Alonso của Leverkusen nói: "Tôi cảm thấy tốt - gần như tốt như tuần trước."

"Bàn thắng như vậy vào cuối trận là một điều rất xúc động và chúng tôi đã ăn mừng ngay trước mặt người hâm mộ. Không thua... thật tuyệt."

Cả hai đội đều giành được thắng lợi ở châu Âu vào giữa tuần, Dortmund lọt vào bán kết Champions League với chiến thắng ly kỳ trước Atletico Madrid.

Thanh Vũ | 05:13 22/04/2024
    Bình Luận