Bất chấp sự quan tâm từ Bayern, Havertz muốn ở lại Leverkusen

Tờ Kicker vừa báo tin xấu cho các fan Bayern. Theo nguồn tin của tờ báo Đức này, tiền vệ tấn công Kai Havertz đang tính tới khả năng gia hạn hợp đồng với Leverkusen. Điều đó cũng đồng nghĩa không có chuyện Havertz sẽ chuyển sang Bayern, ít nhất là trong Hè năm nay.
Bất chấp sự quan tâm từ Bayern, Havertz muốn ở lại Leverkusen

Thời gian qua, xuất hiện không ít tin đồn rằng Bayern sẵn sàng chi lớn để giành bằng được chữ ký của Havertz trong Hè 2020 trước sự cạnh tranh từ các ông lớn nước ngoài như Liverpool hay Barcelona. Tuy nhiên có vẻ mọi chuyện đang ủng hộ kịch bản Havertz sẽ tiếp tục khoác áo Leverkusen thêm ít nhất một mùa nữa.

Havertz năm nay mới 20 tuổi. Anh chưa định vôi vàng chuyển ngay tới Bayern vì lo ngại chuyện nếu sang Bayern ngay trong Hè này, khả năng ra sân thường xuyên của anh chưa được đảm bảo. Mà Havertz xác định với một cầu thủ ở độ tuổi như anh, nhu cầu được ra sân thường xuyên là ưu tiên số một để đảm bảo điều kiện tiếp tục phát triển tài năng. Havertz càng muốn đảm bảo chuyện được ra sân thường xuyên vì tham vọng được cùng ĐT Đức dự EURO vào Hè 2021.

Kịch bản Havertz chuyển sang đầu quân cho một ông lớn ở ngoài Bundesliga trong Hè năm nay cũng khó khả thi. Những ảnh hưởng tiêu cực vì đại dịch Covid-19 khiến cái giá “không dưới 100 triệu euro” mà Leverkusen hét trở nên quá chát với các đội bóng nước ngoài đang để mắt tới Havertz, nhất là khi Havertz không phải mẫu cầu thủ giúp họ khai thác được nhiều bản quyền thương mại (như chuyện bán áo đấu chẳng hạn).

XEM THÊM

Bundesliga có thể đá tập trung... như World Cup

Alaba thuê siêu cò 'giải cứu' mình khỏi Bayern?

Bayern quyết 'trói chân' Kingsley Coman

    Bình Luận