Bayern chiêu mộ thành công Armindo Sieb

Theo thông tin từ báo chí Đức, Bayern đã có được chữ ký của Armindo Sieb. Cầu thủ này còn rất trẻ, sinh năm 2003. Vị trí sở trường của Sieb là tiền đạo.
Bayern chiêu mộ thành công Armindo Sieb

Tuy nhiên, tài năng nhí này cũng có thể chơi tốt khi đá lùi sâu, hoạt động như một hộ công. Điểm mạnh của Sieb là những cú sút bằng cả hai chân vô cùng hiệu quả. 

Sieb đang được coi là “tiểu Gnabry” bởi không chỉ có ngoại hình, mà còn có cả phong cách chơi bóng rất giống với ngôi sao hiện tại của Bayern. Mùa này, Sieb đang thi đấu cho đội U17 Hoffenheim. Thành tích của tài năng trẻ này rất ấn tượng khi đã ghi 10 bàn và có 5 pha kiến tạo/15 trận. 

Trong quá khứ, Sieb từng tập luyện ở lò đào tạo của RB Leipzig. Tại đây, anh đã được đánh giá là một trong những cầu thủ nhí tài năng nhất. HLV của Leipzig là Julian Nagelsmann từng xem Sieb thi đấu và rất thích phong cách của anh. Nagelsmann rất muốn giữ Sieb ở lại, nhưng anh vẫn chọn chuyển sang đầu quân cho Hoffenheim từ mùa Hè 2018.

Khi mới 15 tuổi, Sieb đã thường xuyên đá cho đội U17 Hoffenheim và trong mùa đầu tiên thi đấu cho CLB này, anh đã ghi tới 10 bàn/25 trận. Sự thăng tiến đó giúp Sieb được gọi lên đội U17 Đức. Hồi tháng 11/2019. Trận hay nhất của Sieb là khi anh ghi 3 bàn trong chiến thắng 5-0 của U17 Đức trước Kazakhstan. 

Gia nhập Bayern Munich sẽ là nấc thang mới trong sự nghiệp Sieb. Bayern cũng có một cầu thủ chất lượng để ươm trồng cho tương lai. 

XEM THÊM

5 khoảnh khắc giúp Hansi Flick nhận được đặc ân từ Bayern

'Trói' xong Mueller, Bayern sắp gia hạn với Thiago

Haaland biết ơn ân sư Solskjaer đã truyền thụ bí quyết săn bàn

    Bình Luận