Kai Havertz khiến châu Âu sôi sục chỉ vì một lời nói

Tiền vệ sáng tạo trẻ hàng đầu nước Đức, Kai Havertz khiến TTCN châu Âu đang nguội lạnh bỗng nóng bừng sau tuyên bố muốn đi tìm một thử thách mới bên ngoài Bayer Leverkusen.
Kai Havertz khiến châu Âu sôi sục chỉ vì một lời nói

Với tài năng vượt trội nên dễ hiểu khi dù mới 20 tuổi, Havertz đã nhận được sự quan tâm của Real Madrid, Liverpool và Juventus. Mùa trước, Havertz ghi tới 20 bàn cùng 6 kiến tạo cho Leverkusen. Đến mùa này, dù vẫn còn khoảng 2 tháng nữa mới kết thúc nhưng Havertz cũng kịp bỏ túi 11 bàn và 7 kiến tạo trên mọi đấu trường.

Tham vọng của Havertz là vô cùng lớn, thể hiện qua chia sẻ: "Tôi đã sẵn sàng để thực hiện một bước nhảy lớn, tôi là người rất thích thử thách. Đối với tôi, chuyện ra nước ngoài thi đấu cũng không vấn đề gì. Tôi đã nhiều lần nói Leverkusen là một đội bóng tuyệt vời và khiến tôi cảm thấy hạnh phúc. Nhưng đương nhiên tôi muốn tiến thêm một bước trong sự nghiệp vào một lúc nào đó, đấy là tham vọng của tôi.

HLV là người vô cùng quan trọng với tôi. Chúng tôi phải thực sự hiểu nhau. Bạn có thể thấy điều đó thông qua HLV hiện tại của tôi là Peter Bosz. Ngoài ra, GĐKT của CLB cũng sẽ tác động lớn tới những lựa chọn của HLV".

Đúng như lời cậu học trò, Peter Bosz rất hiểu Havertz và thừa nhận tiền vệ 20 tuổi có thể ra đi ngay trong kỳ chuyển nhượng tới nhưng với cái giá không ít hơn 100 triệu euro: "Havertz mới 20 tuổi nhưng đã thi đấu 4 mùa tại Bundesliga. Điều đó nói lên nhiều thứ. Mọi người ở Đức đều coi cậu ấy là thần đồng.

Một đứa bé đến từ Aachen và đã ở đây từ năm 8 tuổi. Havertz là một cầu thủ thông minh và hợp tác rất tốt. Cậu ấy thậm chí còn biết chơi piano. Không thể tiếp tục bao bọc Havertz được nữa, cậu ấy sẽ là một thương vụ đáng giá 100 triệu euro. Thậm chí, là nhiều hơn 100 triệu euro".

Tuy nhiên, chuyên gia Paul Merson không nghĩ có CLB nào dám bỏ ra từng đấy tiền cho một cầu thủ trong thời điểm này: "Sẽ không đời nào có chuyện đó đâu. Mọi thứ hết rồi. Các CLB không thể bắt nhân viên nghỉ trợ cấp thất nghiệp rồi chuẩn bị từng đấy tiền ngay khi TTCN mở cửa. Mọi thứ đã thay đổi với mọi vấn đề trên hành tinh này chứ không chỉ riêng bóng đá. Các hợp đồng bom tấn có lẽ sẽ biến mất khỏi bàn đàm phán trong một thời gian dài".

XEM THÊM

5 khoảnh khắc giúp Hansi Flick nhận được đặc ân từ Bayern

'Trói' xong Mueller, Bayern sắp gia hạn với Thiago

Haaland biết ơn ân sư Solskjaer đã truyền thụ bí quyết săn bàn

    Bình Luận