Bayern Munich sắp bổ nhiệm... Wenger?

Tờ Bild của Đức đưa tin Bayern Munich sẽ tổ chức họp báo ngay trong ngày hôm nay để công bố quyết định sa thải HLV Niko Kovac và bổ nhiệm HLV Arsene Wenger.
Bayern Munich sắp bổ nhiệm... Wenger?
Tương lai của HLV Kovac tại Bayern Munich nhanh chóng trở nên bất định với chuỗi 4 trận liên tiếp không thắng trên mọi đấu trường và hiện đứng tận vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng Bundesliga. Tồi tệ hơn, một số nguồn tin cho rằng vị chiến lược gia người Croatia này không còn kiểm soát được phòng thay đồ.

Vì vậy, BLĐ Bayern Munich đang cân nhắc khả năng thay thế HLV Kovac. Bất ngờ hơn, theo tờ Bild đưa tin, vào lúc 12h ngày 19/10 giờ địa phương (tương đương 17h giờ Hà Nội), Bayern sẽ tổ chức buổi họp báo với sự có mặt của 3 nhân vật chóp bu là Chủ tịch Uli Hoeness, Tổng Giám đốc Karl-Heinz Rummenigge và Giám đốc thể thao Hasan Salihamidzic.

Theo tờ Bild suy đoán, Bayern nhiều khả năng sẽ sa thải HLV Kovac và bổ nhiệm một vị chiến lược khác, có thể là HLV Arsene Wenger, người vẫn chưa nhận công việc mới sau khi chia tay Arsenal. Thông tin này càng thêm phần thuyết phục vì chính nhà cầm quân 68 tuổi này vừa tiết lộ việc sẽ sớm trở lại với bóng đá.

Wenger dĩ nhiên không phải là cái tên xa lạ với giới mộ điệu, ông là một chiến lược gia kỳ cựu từng dẫn dắt Arsenal trong 22 năm, giành 3 chức vô địch Ngoại hạng Anh và 7 FA Cup.
    Bình Luận