Cầu thủ Đức xuất sắc nhất năm 2020: Manuel Neuer ẵm giải

Trải qua năm 2020 với phong độ xuất sắc cùng 5 chức vô địch Bundesliga, Cúp Quốc gia, Champions League, Siêu Cúp châu Âu và Siêu Cúp Đức, thủ thành Manuel Neuer tiếp tục giành thêm một danh hiệu cá nhân nữa là “Cầu thủ Đức xuất sắc nhất năm 2020”.
Cầu thủ Đức xuất sắc nhất năm 2020: Manuel Neuer ẵm giải

Mùa giải 2019/20, Manuel Neuer chơi cực kỳ thăng hoa trong màu áo Bayern. Thủ thành 34 tuổi giữ sạch lưới 22/51 trận ở mùa giải năm ngoái, anh chơi xuất sắc trong trận chung kết Champions League gặp PSG, trong đó có 2 tình huống đánh bại Neymar và Mbappe trong tư thế đối mặt.

Neuer đã nhận được 57,8% số phiếu bầu từ người hâm mộ, vượt trội so với Serge Gnabry (15%) và Matthias Ginter (9,3%). Đây cũng là giải thưởng lớn thứ ba của Neuer trong năm 2020. Cách đây 1 tháng, thủ quân của ĐT Đức từng được UEFA và FIFA vinh danh ở hạng mục “Thủ môn xuất sắc nhất năm”.

Tất nhiên, với cầu thủ luôn khao khát chiến thắng như Neuer, những giải thưởng trên sẽ là niềm cảm hứng để anh chinh phục những mục tiêu đã đề ra trong năm 2021. Cụ thể, Neuer tuyên bố muốn được tiếp tục cùng Bayern bảo vệ thành công 3 danh hiệu quan trọng gồm Bundesliga, Champions League và Cúp QG Đức. Ở cấp độ đội tuyển, Neuer muốn cùng ĐT Đức giành chức vô địch EURO sau 25 năm chờ đợi.

    Bình Luận