Schalke đã thắng sau 30 trận

Schalke đã đánh bại Hoffenheim tới 4-0 ở trận đấu vòng 15 Bundesliga 2020/21! Vậy là, cuối cùng Schalke cũng đã chấm dứt được chuỗi không thắng kéo dài tới 30 trận. Như vậy, Hoàng đế xanh một thời đã không “phá kỷ lục” tệ hại của Tasmania Berlin, đội bóng đã để thua đến 31 trận ở mùa giải 1965/66.
Schalke đã thắng sau 30 trận

Schalke vừa có một trận đấu tốt sau chuỗi ngày ảm đạm kéo dài từ mùa giải năm ngoái nhờ phong độ đặc biệt xuất sắc Matthew Hoppe! Cầu thủ này đã đóng góp đến 3 bàn và trở thành cầu thủ Mỹ đầu tiên lập hat-trick tại Bundesliga. Ngoài Hoppe, tân binh Sead Kolasinac cũng hòa nhập rất tốt ở vị trí hậu vệ trái.

Có thể nói, chính phong độ chói sáng của Matthew Hoppe và nỗ lực khẳng định giá trị ở đội bóng mới của Sead Kolasinac, dẫu là “lính đánh thuê”, đã giúp Schalke có được một thế trận áp đảo trước Hoffenheim.

Hài lòng với màn trình diễn trên, GĐTT Jochen Schneider của Schalke chia sẻ niềm vui trên Sky: “Chúng tôi sẽ tận hưởng chiến thắng này theo cách tích cực nhất và sẽ tập trung tối đa cho chặng đường còn lại”. GĐTT Schneider nói rất đúng bởi trận thắng trước Hoffenheim không chỉ giúp Hoàng đế xanh chặn được chuỗi trận thua kéo dài khá lâu, mà 3 điểm giành được còn giúp họ thoát khỏi vị trí bét bảng. Nay Schalke chỉ còn kém khu vực an toàn 4 điểm và tia sáng trụ hạng đã lóe lên.

Đúng vậy, cơ hội trụ hạng của Schalke vẫn rất lớn bởi Bundesliga 2020/21 vẫn chưa đi hết nửa chặng đường!

Đồng đội cũ “tuyên dương” Kolasinac 
Cả Mesut Oezil và Julian Draxler, những đồng đội cũ của Sead Kolasinac tại Arsenal và Schalke, đều ủng hộ tuyển thủ Bosnia, khẳng định sự xuất hiện của Kolasinac là làn gió mới giúp Schalke chấm dứt chuỗi ngày khủng hoảng. Trên Twitter, Oezil đăng dòng trạng thái “Chiến binh trở lại”, còn Draxler tri ân đồng đội cũ với thông điệp “Hiệu ứng Kolasinac”. Tại Arsenal, Kolasinac và Oezil là đôi bạn thân “nửa bước không rời”. Còn ở giai đoạn thành công nhất của Schalke khoảng những năm 2012-2015, Kolasinac và Draxler luôn sát cánh bên nhau. 

    Bình Luận