Chạy khỏi Tianjin Teda, Wagner trở lại Bayern?

Tiền đạo Sandro Wagner đã quyết định chấm dứt hợp đồng với đội bóng Trung Quốc Tianjin Teda. Cựu ngôi sao của Bayern Munich giải thích sự an toàn của cả gia đình là nguyên nhân chính sau quyết định này.
Chạy khỏi Tianjin Teda, Wagner trở lại Bayern?

Sau khi đại dịch Covid-19 nổ ra khiến giải Chinese Super League không thể khởi tranh đúng ngày đã định, Wagner quyết định trở về Đức để chờ đợi. Tuy nhiên, trước những diễn biến khó lường của đại dịch không chỉ ở Trung Quốc, anh quyết định không trở lại nữa. “Tôi đã có 18 tháng tuyệt vời ở Trung Quốc và tôi biết ơn tất cả vì những gì mình đã được trải qua,” Wagner nói với Bild. “Nhưng tôi còn một gia đình với bốn đứa con ở nhà. Trong tình hình hiện tại, tôi sợ phải sang Trung Quốc và bỏ các con mình lại”.

Với quyết định này của Wagner, tương lai của anh là một dấu hỏi. Ở tuổi 32, anh không còn trẻ trung nữa. Cũng có khả năng Wagner sẽ đầu quân cho một đội bóng tầm trung hoặc một tân binh của Bundesliga. Nhưng Bild cũng không loại trừ khả năng anh quyết định kết thúc sự nghiệp cầu thủ và bắt đầu theo nghiệp huấn luyện. Nếu khả năng thứ hai xảy ra, điểm đến của anh gần như chắc chắn sẽ là Bayern Munich. Wagner đã có một thỏa thuận với đội bóng quê hương là sẽ trở lại làm HLV bóng đá trẻ sau khi treo giày.

Ở lần gần nhất chơi bóng cho Bayern, Wagner ghi 10 bàn sau 30 lần ra sân, không tệ với một cầu thủ dự bị. Nhưng điều đáng nói là Wagner rất được CĐV Bayern yêu mến. Anh, do đó, sẽ được chào đón khi “trở về”.

XEM THÊM

Dortmund đón thần đồng bóng đá Anh bằng ca khúc kinh điển của The Beatles

Man City tính phá kỷ lục chuyển nhượng dành cho trung vệ của Atletico

SỰ KIỆN NÓNG TRONG NGÀY

    Bình Luận