Flick đau đầu vì sự dư thừa ở hàng thủ Bayern

Nếu các CLB khác luôn phải lo lắng về sự thiếu hụt lực lượng thì nhà ĐKVĐ Bundesliga, Bayern lại đang thừa người và không biết nên chọn ai đá chính, đặc biệt ở vị trí trung vệ.
Flick đau đầu vì sự dư thừa  ở hàng thủ Bayern

Trong danh sách đăng ký thi đấu tại Bundesliga 2020/21 của Bayern có 9 hậu vệ, nhưng ở vị trí trung vệ thì có đến 6 người có thể đá tốt. Vì thế, HLV Hansi Flick đang đau đầu không biết chọn ai.

Có thể nhận thấy việc chọn ra cặp trung vệ thời điểm này đang trở thành bài toán khó cho HLV Flick khi bộ đôi David Alaba và Jerome Boateng không còn được xem là “những kẻ không thể đụng đến”. Hiện tại, Niklas Sule ngày càng cho thấy anh xứng đáng được trao cho suất đá chính hơn cả Boateng. 

Một hậu vệ tiềm năng khác là Lucas Hernandez cũng chứng minh anh xứng đáng được ông thầy Flick trọng dụng. Hernandez được giới chuyên môn nhận định sẽ thay thế tốt trung vệ Alaba nếu Bayern muốn bán cầu thủ người Áo nhằm giảm quỹ lương.

Pavard cũng là cầu thủ có thể đá tốt ở vị trí trung vệ. Cái tên thứ sáu là tài năng trẻ Tanguy Nianzou. Tuy nhiên, theo kế hoạch thì cầu thủ 18 tuổi này chỉ là phương án dự phòng của HLV Flick. Song dù vậy thì với quá nhiều cầu thủ có thể đá tốt ở vị trí trung vệ vẫn đang khiến HLV Flick khó xử.

XEM THÊM

Thomas Mueller: 'Tôi chơi thứ bóng đá tốt nhất dưới thời Flick'

The Best sẽ là sự tôn vinh xứng đáng cho Lewandowski

SỰ KIỆN NÓNG TRONG NGÀY

    Bình Luận