Franck Ribery cãi lộn với nhà báo đồng hương

Phía CLB Bayern Munich đã khẳng định đích xác tiền vệ Franck Ribery đã cãi lộn với nhà báo người Pháp Patrick Guillou sau trận thua Borussia Dortmund cuối tuần qua.
Franck Ribery cãi lộn với nhà báo đồng hương
Nhà đương kim vô địch Bayern Munich đã bị hạ gục trên sân Westfalenstadion của Borussia Dortmund với tỉ số 2-3 ở vòng đấu vừa qua. Chính kết quả tệ hại này đã đẩy họ xuống vị trí thứ Năm trên bảng xếp hạng, kém đội đầu bảng Dortmund 7 điểm. 

Đây là sự tương phản rõ rệt giữa Dortmund - đội vẫn chưa thua tại Bundesliga 2018/19 - và Bayern Munich, đội đã phải chịu thất bại lần thứ ba ở mùa giải năm nay. Đây là điều khiến những cầu thủ Bayern Munich giàu lòng kiêu hãnh bị chạm lòng tự ái. 

Điển hình như Franck Ribery, bất chấp độ tuổi 35 chín chắn của mình, đã gây hấn với nhà báo đồng hương Patrick Guillou bằng những lời trao đổi "nóng" ngoài mức cần thiết. 

Nhà báo Guillou, người bị Ribery tấn công
Nhà báo Guillou, người bị Ribery tấn công

Tuy nhiên, phía Bayern Munich khẳng định đã giải quyết ổn thỏa vụ rắc rối này trong vòng "nội bộ". Giám đốc thể thao Hasan Salihamidzic phát ngôn với tờ Bild (Đức): "Ribery đã thông báo với chúng tôi về sự việc này. Rất đáng tiếc là họ lại là những người quen biết lâu năm.

Chính vì thế, chúng tôi đã gặp anh Guillou và đồng ý sẽ giải quyết sự cố này trong một buổi gặp mặt mang tính cá nhân. Hy vọng rằng, Ribery sẽ tự kiểm điểm bản thân nghiêm túc và rút ra những bài học quý giá cho mình trong việc ứng xử nơi đại chúng". 

Vụ va chạm của Ribery và Guillou diễn ra sau trận đấu, trong lúc tiền vệ cánh này đang di chuyển ra chỗ đậu của xe bus chở đội. Ribery đã dùng những lời lẽ không hay với Guillou sau khi nghe thấy nhà báo này cho rằng mình đã mắc lỗi dẫn tới bàn 2 thua của đội nhà.
    Bình Luận