Haaland gây sốt với khả năng bật cao không kém gì Ronaldo

Tiền đạo Erling Haaland tiếp tục khiến người hâm mộ bất ngờ với khả năng bật nhảy không hề thua kém đàn anh Cristiano Ronaldo.

Haaland chưa bao giờ khiến người hâm mộ hết cảm thấy bất ngờ. Tiền đạo người Na Uy chỉ cần 9 phút đầu tiên để ghi 2 bàn vào lưới Bayern Munich dù không thể giúp Dortmund tránh được thất bại.

Nhưng không chỉ gây ấn tượng với kỹ năng săn bàn, Haaland còn khiến các fan ngạc nhiên với khả năng nhảy cao không hề thua kém Cristiano Ronaldo.

Tiền đạo 20 tuổi người Na Uy nhảy cao đến mức hông của anh ngang bằng với đầu của Joshua Kimmich (1m77). Dựa vào chiều cao của hai cầu thủ, nhiều người đoán Haaland nhảy cách mặt đất khoảng 70 cm, tức là xấp xỉ với thành tích của Ronaldo.

Haaland gây sốt với khả năng nhảy cao ngoạn mục

Tháng 12/2019, Ronaldo khiến người hâm mộ phải kinh ngạc khi thực hiện cú nhảy cách mặt đất 71 cm để đánh đầu ghi bàn vào lưới Sampdoria. Kỷ lục đó mới bị phá vào đầu năm nay khi cầu thủ Bevis Mugabi nhảy cách mặt đất tới 75 cm.

Nhưng với tốc độ phát triển của Haaland, người hâm mộ hoàn toàn có thể kỳ vọng tiền đạo Dortmund sẽ lập kỷ lục mới trong tương lai. Thực tế, Haaland đã nhiều lần trình diễn được sức mạnh thể chất vượt trội so với người khác.

Ronaldo từng nhảy cách mặt đất tới 71 cm

Vào năm 6 tuổi, Haaland khiến nhiều người bất ngờ khi thực hiện cú bật xa khoảng  1,63m. Năm ngoái, anh cũng gây sốt khi chạy nước rút thần tốc ở trận gặp PSG để hoàn thành quãng đường 60m trong 6,65 giây, chỉ kém vỏn vẹn 0,3 giây so với kỷ lục chạy 60m của vận động viên điền kinh người Mỹ Christian Coleman.

Haaland từng chạy 60m chỉ kém 0,3 giây so với kỷ lục thế giới
    Bình Luận