Video Bayern Munich - Dortmund: Sững sờ 4 bàn, Lewandowski - Haaland đọ tài (H1)

(Video Bayern Munich - Dortmund, vòng 24 Bundesliga) Hai đội cống hiến một hiệp đấu đầu tiên cực kỳ hấp dẫn với 4 bàn thắng được ghi.

  

Diễn biến hiệp 1 trận Bayern Munich - Dortmund (bản quyền On Sports)

Làm khách trước Bayern nhưng Dortmund nhập cuộc cực kỳ hứng khởi. Ngay ở phút thứ 2, Haaland tạo ra khác biệt cho đội khách với pha dứt điểm chéo góc uy lực từ ngoài vòng cấm, bóng khẽ chạm chân Boateng khiến Neuer dù bay người hết cỡ nhưng cũng không thể cản phá.

Video Bayern Munich - Dortmund: Sững sờ 4 bàn, Lewandowski - Haaland đọ tài (H1) - 1

Haaland lập cú đúp trong 7 phút

Với sự góp mặt của trung vệ Sule bên cánh phải, Bayern đã bị Dortmund khoét vào vị trí này. Chỉ 7 phút sau, Thorgan Hazard tham gia vào pha phản công cực nhanh của Dortmund, xâm nhập vòng cấm trước khi chuyền ngang thuận lợi để Haaland lập cú đúp dễ dàng.

Bị dẫn trước 2 bàn chóng vánh, Bayern chợt bừng tỉnh. “Hùm xám” liên tục đẩy bóng sang cánh phải, nơi có sự góp mặt của Sane, trong khi Lewandowski vẫn là điểm đến cuối cùng trong mọi đợt lên bóng của đội chủ nhà. Phút 26, Sane có pha đi bóng đầy tính đột biến trong vòng cấm trước khi kiến tạo giúp Lewandowski rút ngắn tỉ số xuống 1-2.

Nỗ lực gỡ hòa của Bayern được đền đáp ở những phút cuối hiệp 1. Coman bị Dahoud giẫm lên chân trong vòng cấm và Bayern được hưởng 11m. Trên chấm phạt đền, Lewandowski tự tin đánh lừa thủ thành Hitz, gỡ hòa 2-2, khép lại 45 phút đầu tiên.

Tỉ số hiệp 1: Bayern Munich 1-2 Dortmund

Ghi bàn

Bayern Munich: Lewandowski 26’, 44’

Dortmund: Haaland 2’, 9’

Đội hình ra sân

Bayern Munich: Neuer, Sule, Boateng, Alaba, Davies, Goretzka, Kimmich, Muller, Sane, Coman, Lewandowski.

Dortmund: Hitz, Meunier, Hummels, Zagadou, Schulz, Can, Delaney, Dahoud, Reus, Hazard, Haaland.

    Bình Luận