Huyền thoại Brazil khoe thể hình “cực phẩm”: Ronaldo phải nể

Huyền thoại bóng đá Brazil Ze Roberto khoe thể hình ngỡ ngàng dù sắp bước vào tuổi “ngũ tuần”.

VIDEO: Ze Roberto chăm chỉ tập luyện giữa mùa Covid-19

Trong khi phần lớn những cựu cầu thủ sau khi rời xa sân bóng lập tức mất đi thể hình chuẩn, đa phần họ sẽ trở nên thừa cân và chậm chạp. Tuy nhiên có một người trong số này không đi theo con đường đó, ấy chính là cựu danh thủ người Brazil Ze Roberto.

Huyền thoại Brazil khoe thể hình “cực phẩm”: Ronaldo phải nể - 1

Ze Roberto sở hữu những múi cơ ấn tượng

Dù đã 45 tuổi nhưng Ze Roberto vẫn giữ được thể hình vô cùng tuyệt vời, như một vận động viên thể hình thực thụ, với những múi cơ săn chắc không chút mỡ thừa. Mới đây, cựu cầu thủ Bayern MunichReal Madrid này đã đăng lên trang Instagram cá nhân một video tập luyện trong công viên trong thời gian cách ly vì Covid-19 kèm lời bình: “Người duy nhất bạn phải cỗ lực để vượt qua chính là bạn của ngày hôm qua! Luôn tập trung! Tiến lên!”

Bài đăng lập tức khiến một triệu người theo dõi Ze Roberto thích thú, rất nhiều trong số đó tỏ ra ngưỡng mộ với phong thái của cựu danh thủ này dù đã rời xa sân cỏ nhiều năm. Một người dùng cho rằng Ze Roberto “vẫn có thể chơi bóng với thể hình này”. Một vài người khác khẳng định thể hiện của cựu danh thủ này thậm chí còn “chất lượng” hơn nhiều cầu thủ bóng đá hiện tại.

Trước đó, trong một lần phát biểu với truyền thông khi sắp nghỉ hưu, Ze Roberto từng thổ lộ: “Tôi không có thói quen xấu, không uống đồ có cồn, không hút thuốc. Tôi ăn uống và nghỉ ngơi tốt. Gia đình là ưu tiên hàng đầu của tôi. Tôi nghĩ đó là những yếu tố quan trọng để tôi có thể tiếp tục thi đấu ở tuổi này”.

Ze Roberto treo giày vào năm 2017, ở tuổi 42 sau một giai đoạn chơi cho Palmeiras. Trong sự nghiệp, ông từng 2 lần vô địch Copa America với ĐT Brazil và về nhì ở World Cup 1998. Cựu danh thủ từng chơi nhiều vị trí bên hành lang trái này có 85 lần khoác áo ĐTQG và sở hữu 6 pha lập công.

Ở cấp CLB, Ze Roberto từng giành La Liga và Champions League trong màu áo Real Madrid, sau đó có 4 lần lên ngôi ở Bundesliga trong 6 năm chơi cho Bayern, chia làm 2 giai đoạn. Hiện ông đang đảm nhận vai trò cố vấn kỹ thuật cho CLB Palmeiras.

Chiêm ngưỡng thể hình ấn tượng của Ze Roberto:

Huyền thoại Brazil khoe thể hình “cực phẩm”: Ronaldo phải nể - 2

Huyền thoại Brazil khoe thể hình “cực phẩm”: Ronaldo phải nể - 3

Huyền thoại Brazil khoe thể hình “cực phẩm”: Ronaldo phải nể - 4

Huyền thoại Brazil khoe thể hình “cực phẩm”: Ronaldo phải nể - 5

Huyền thoại Brazil khoe thể hình “cực phẩm”: Ronaldo phải nể - 6

    Bình Luận