Màn hồi phục đáng kinh ngạc của Suele

Trung vệ Niklas Suele của Bayern đang có đà hồi phục chấn thương nhanh vượt ngoài sức tưởng tượng của tất cả mọi người.
Màn hồi phục đáng kinh ngạc của Suele

Suele bị đứt dây chằng đầu gối vào tháng 10 năm ngoái. Cựu chủ tịch Uli Hoeness của Bayern từng bình luận: “Suele nên quên EURO 2020 đi. Cậu ấy chỉ có thể trở lại sân đấu sớm nhất là từ mùa giải 2020/21”. Nhưng thực tế, Suele sẽ trở lại trước vài tháng so với dự báo của Hoeness và nhiều người.

Suele bắt đầu trở lại tập luyện (mới tập riêng) từ tháng 3 năm nay. Các bác sỹ rất ngạc nhiên khi trong quá trình hồi phục, đầu gối của Suele gần như không có bất kỳ dấu hiệu đáng ngại nào. Với đà này, dự tính Suele có thể tập cùng cả đội Bayern từ cuối tháng này hoặc đầu tháng sau. Và việc ngôi sao 24 tuổi người Đức này tái xuất đội hình Bayern vào cuối tháng 5 (đặt giả thiết khi ấy Bundesliga có thể tiếp tục thi đấu sau thời gian bị đóng băng vì đại dịch Covid-19) tới đây là điều hoàn toàn khả thi.

Đến bản thân Suele cũng lấy làm ngạc nhiên trước tốc độ hồi phục của mình. Anh cho rằng, việc EURO 2020 phải hoãn lại 1 năm vì Covid-19 vô tình trút bỏ gánh nặng tâm lý đáng kể cho anh. Trước khi có đại dịch, Suele luôn chịu áp lực rất lớn của việc phải chạy đua cùng thời gian để vớt vát tham vọng được dự EURO 2020 cùng ĐT Đức. Giờ thì anh có thể thoải mái mà nghĩ rằng, Hè năm sau ngày hội bóng đá lớn nhất châu Âu mới diễn ra.

Suele đang rất hưng phấn về tâm lý để bình phục nhanh hơn.

XEM THÊM

Top 5 ngôi sao Bundesliga được lợi nhờ Covid-19

Kai Havertz khiến châu Âu sôi sục chỉ vì một lời nói

Dortmund sắp đẩy đi hàng loạt, trừ Haaland

    Bình Luận