Tin HOT bóng đá trưa 27/4: Khó cạnh tranh với Courtois, Real “trả hàng” PSG

Bản tin bóng đá tối 27/4: Theo nguồn tin của tờ AS, Real Madrid sẽ để thủ môn Alphonse Areola trở lại PSG sau khi mùa này kết thúc.

Cạnh tranh không nổi với Courtois, Real “trả hàng” PSG. Theo nguồn tin của tờ AS, Real Madrid sẽ để thủ môn Alphonse Areola trở lại PSG sau khi mùa này kết thúc. Areola đến Bernabeu theo dạng cho mượn trong điều khoản để PSG chiêu mộ thủ thành Keylor Navas. Dù đã rất nỗ lực nhưng chỗ của thủ môn này là dự bị cho thủ môn số 1 Thibaut Courtois nhưng không đáp ứng yêu cầu.

Tin HOT bóng đá tối27/4: Khó cạnh tranh với Courtois, Real “trả hàng” PSG - 1

Thủ môn Areola sắp trở lại PSG

Chelsea muốn có Mertens miễn phí. Theo SkySport Italia, Chelsea đang liên hệ với đại diện của Dries Mertens. Đội bóng Tây London quyết giành chữ ký của Mertens trong bối cảnh ngôi sao người Bỉ chưa thể kí hợp đồng mới với Napoli. Cầu thủ chạy cánh người Bỉ sẽ hết hạn hợp đồng với Napoli vào 30/6 tới và có thể trở thành cầu thủ tự do ngay cả khi mùa giải còn chưa khép lại.

Leicester ấn định người thay Vardy. Tiền đạo Jamie Vardy đang có một mùa giải ấn tượng, ghi 19 bàn tại giải Ngoại hạng Anh và dẫn đầu cuộc đua Vua phá lưới. Dù vậy, chân sút người Anh cũng đã 33 tuổi và Leicester buộc lòng phải tính đến phương án thay thế cầu thủ này trong tương lai gần. Theo tờ Daily Express, “Bầy cáo” đang nhắm đến Alfredo Morelos của Rangers. Ngoài Leicester, Everton và West Ham cũng muốn có Morelos.

Man City găp khó vụ Skriniar. Một tin vui vừa đến với Man City, trong nỗ lực cải tổ hàng thủ của nhà đương kim vô địch Ngoại hạng Anh. Theo đó, đội bóng chủ quản Inter Milan sẵn sàng bán trung vệ Milan Skriniar vào mùa hè này, nhưng chỉ ngồi vào bàn đàm phán với những CLB có lời đề nghị khoảng 70 triệu euro. HLV Pep Guardiola ngưỡng mộ ngôi sao Slovakia từ lâu, nhưng mức phí chuyển nhượng là điều hai bên cần giải quyết trong phiên chợ hè.

Đại dịch Covid-19 “cứu” Kepa. Trước khi giải Ngoại hạng Anh bị hoãn vì đại dịch Covid-19, thủ thành Kepa liên tục bị LV Frank Lampard ném lên ghế dự bị. Ở thời điểm đó, nhiều nguồn tin khẳng định Chelsea sẽ bán đứt thủ môn này trong phiên chợ hè 2020. Dù vậy, tờ Daily Mail khẳng định Chelsea đã thay đổi quyết định, giữ chân Kepa ít nhất đến hết mùa giải tới. “The Blues” lo ngại họ sẽ lỗ nặng nếu bán thủ môn người Tây Ban Nha, trong khi bản thân đội bóng cũng gặp khó trong việc thay thế.

Premier League cãi nhau về luật cầu thủ nước ngoài. Với việc nước Anh đã rời khỏi EU, ban tổ chức Premier League và FA giờ lại có sự xung đột trong việc xác định luật sử dụng cầu thủ nước ngoài. Hiện đang có một dự thảo đề nghị suất cầu thủ nước ngoài giờ được quy định căn cứ vào thành tích của mỗi đội bóng qua từng mùa giải, và các cầu thủ đó sẽ dễ dàng được chấp thuận hơn nếu họ đã trước đó chơi cho một giải VĐQG cấp độ cao. Hai bên đang tranh luận gay gắt về việc có hay không áp dụng hình thức này.

Tin HOT bóng đá tối27/4: Khó cạnh tranh với Courtois, Real “trả hàng” PSG - 2

Premier League sẽ có thay đổi luật ngoại binh sau Brexit

Italia nới lỏng lệnh phong tỏa. Thủ tướng Italia Giuseppe Conte vừa công bố lệnh phong tỏa quốc gia sẽ được nới lỏng từ ngày 4/5 tới, dù trường học vẫn sẽ phải đóng cửa tới tháng 9. Hiện Serie A đang bàn bạc về việc cho phép các CLB tập trở lại từ mốc thời gian đó, nhưng họ cũng có thể sẽ dời ngày sau khi tham khảo ý kiến chính phủ.

“Phải có 3 tuần chuẩn bị trước khi đá lại Premier League”. Tiền vệ Declan Rice của West Ham cho rằng với cường độ thi đấu rất cao trong mỗi trận đấu tại giải Ngoại hạng Anh thì việc tổ chức đá tiếp trong thời gian ngắn là rất không nên. “Chấn thương sẽ xuất hiện hàng loạt nếu điều đó xảy ra. Chúng tôi cần khoảng 3 tuần tập nặng để sẵn sàng”, Rice bình luận.

Giải Hà Lan thua lỗ báo động. LĐBĐ Hà Lan mới đây công bố số tiền thua lỗ từ tất cả các CLB bóng đá chuyên nghiệp của nước này sắp chạm mốc 400 triệu euro và họ đang phải kêu gọi chính phủ hỗ trợ nhằm duy trì hoạt động.

Higuain trải lòng về việc suýt giải nghệ. Gonzalo Higuain cho biết sau pha bỏ lỡ tại World Cup 2014 anh đã có lúc nghĩ tới việc chấm dứt sự nghiệp. “Tôi hối tiếc vì đã nhốt mình trong phòng, không dám ra ngoài nghe những gì người khác nói về mình. Tôi muốn gặp mẹ, nhưng cần tới một chuyến bay kéo dài 15 giờ. Tôi gọi điện và nói ý định bỏ cuộc, nhưng mẹ đã ngăn lại và khuyên tôi tiếp tục. Nếu là tôi thì giờ tôi đã giải nghệ, nhưng tôi yêu mến mẹ mình”, Higuain nói.

    Bình Luận