Trận cầu vàng: Xỉu góc 2 trận Augsburg - Dortmund và M’gladbach - Union Berlin

Trong loạt trận cùng diễn ra lúc 20h30 tối nay ở Bundesliga, các trận Augsburg - Dortmund và M’gladbach - Union Berlin cùng dễ chấm dứt với kết cục xỉu góc hiệp 1 và cả trận.
Trận cầu vàng: Xỉu góc 2 trận Augsburg - Dortmund và M’gladbach - Union Berlin
Chọn kèo nào NGON ĂN trong trận Augsburg - Dortmund?

Vẫn theo Dortmund về xỉu góc
Dortmund và Augsburg lần lượt xếp thứ 18 và 17 ở Bundesliga 2019/20 về tổng phạt góc. Riêng với đội khách, có đến 27/32 trận chính thức gần đây của Dortmund về xỉu phạt góc (3 tài, 2 hòa); thậm chí cả 17 trận chính thức vừa qua của Dortmund đều không thể nổ tài góc hiệp 1 (1 hòa, 16 xỉu). 

Việc Dortmund gặp Augsburg càng củng cố nhận định trận này sẽ về xỉu phạt góc. Trong 13 trận Bundesliga gần nhất mà Augsburg gặp các đội đứng từ thứ 11 đến 18 về tổng phạt góc toàn giải, có tới 12 trận về đồng thời xỉu góc hiệp 1 và xỉu góc cả trận. 

Xỉu góc hiệp 1, cả trận Augsburg - Dortmund chính là những mã sáng nhất trong ngày hôm nay. 

M’gladbach và Union không ưa phạt góc
M’gladbach và Union Berlin lần lượt xếp thứ 13 và 14 về tổng góc ở Bundesliga mùa trước, tức đều không phải những đội có lối chơi ưa phạt góc. 

11/13 trận gần đây ở Bundesliga của M’gladbach về xỉu phạt góc. Trong 13 trận ấy, cũng có tới 10 lần về xỉu góc hiệp 1 (2 tài, 1 hòa). M’gladbach luôn chú ý phối hợp trau chuốt, dứt điểm nắn nót nên nhìn chung các trận của họ thường ít góc. 

10 trận chính thức gần nhất của Union Berlin trên sân khách, cũng chỉ có 2 trận nổ tài góc. Union Berlin chỉ được hưởng bình quân 4,03 quả phạt góc/trận ở Bundesliga mùa trước, thấp thứ ba toàn giải. Thống kê này càng ủng hộ nhận định cuộc so tài giữa M’gladbach và Union Berlin sẽ về xỉu góc hiệp 1 và cả trận. 

    Bình Luận