Nghi án SAO trẻ Bayern Munich “va chạm” với Lewandowski, lập tức phải ra đi

Nội bộ Bayern Munich được cho đang có chút lục đục sau thất bại khó tin trước Hoffenheim tại Bundesliga mới đây.

  

Bayern thua sốc Hoffenheim tại Bundesliga (nguồn: VTC3)

Tờ Bild (Đức) mới đây đã tung tin sao trẻ Michael Cuisance đã có lời qua tiếng lại với công thần Robert Lewandowski trong buổi tập mới nhất của Bayern Munich. Sự vụ diễn ra sau thất bại khó tin 1-4 của Bayern trước Hoffenheim lại càng làm cho các CĐV “Hùm xám” lo lắng.

Nghi án SAO trẻ Bayern Munich “va chạm” với Lewandowski, lập tức phải ra đi - 1

Cuisance nằm trên sân tập sau pha vào bóng của Lewy

Theo các chi tiết được cung cấp bởi Bild và cả tài khoản Twitter @MiaSanMia (một hội CĐV lớn của Bayern), Lewandowski đã đốn ngã ngôi sao người Pháp, khiến anh không thể đứng dậy ngay. Tiền vệ người Pháp nằm một lúc trên sân rồi vùng dậy, tiến về phía Lewandowski và trách mắng với những lời lẽ bực bội.

Tiền đạo người Ba Lan được cho đã không nói gì, cũng không cả nhìn vào Cuisance, bày tỏ thái độ không quan tâm. HLV Hansi Flick đã phải can thiệp và khuyên giải Cuisance. Những đồn đoán chưa được kiểm chứng còn cho rằng Lewy đã gặp riêng Cuisance sau buổi tập và thay vì “võ mồm” đã “động chân động tay”.

Nên biết đây không phải lần đầu tiên những sự vụ “gà nhà đá nhau” như thế này trên sân tập của Bayern. Hồi đầu năm nay, ở chuyến tập huấn trước giai đoạn 2 của mùa giải, Jerome Boateng thậm chí "thượng cẳng tay" với Leon Goretzka. Dưới thời Kovac, Lewandowski và Coman thậm chí từng "giao lưu võ thuật" trên sân tập.

Nghi án SAO trẻ Bayern Munich “va chạm” với Lewandowski, lập tức phải ra đi - 2

Lewy tỏ vẻ phớt lờ cầu thủ đàn em

Tuy nhiên, trái với những bán tín bán nghi của người hâm mộ, hai cầu thủ này lại pha trò với nhau như chưa có gì xảy ra khi bàn luận về tin đồn này. Thông qua Twitter cá nhân, Cuisance đã đáp lại những cáo buộc của Bild bằng cách hỏi Lewandowski: "Anh dạy tôi bài học nào thế?" Chân sút chủ lực của Bayern chỉ đáp lại bằng biểu tượng mặt cười hài hước.

Mọi chuyện lại càng trở nên “có lý” hơn khi tờ DailyMail lập tức đăng tải thông tin Cuisance sắp chuyển tới Leeds United vì lý do “muốn được ra sân nhiều hơn”. Bayern và Leeds được cho đã đạt thỏa thuận 18 triệu bảng cho thương vụ này.

Ngôi sao trẻ 21 tuổi khiến Bayern phải bỏ ra 9 triệu bảng để đưa mình về từ Monchengladbach vào năm ngoái. Trước đó, Cuisance cũng được Newcastle theo dõi sát sao. Hiện Leeds đang đàm phán một hợp đồng 5 năm với tuyển thủ U20 Pháp.

    Bình Luận