Vì sao Nagelsmann đi ván trượt tới sân tập?

Thể thao nói chung và bóng đá nói riêng luôn không thiếu những… dị nhân. Và Julian Nagelsmann nằm trong số đó. Thay vì sử dụng xe hơi với tài xế riêng của CLB, vị HLV trưởng RB Leipzig rất thích đi ván trượt tới sân tập hàng ngày. Vì sao nhà cầm quân 32 tuổi lại có sở thích đặc biệt như vậy?
Vì sao Nagelsmann đi ván trượt tới sân tập?

“Trong những trường hợp không gấp, tôi thích sử dụng ván trượt điện để tới sân tập và trở về nhà. Khi người hâm mộ thấy tôi đi ván trượt qua thành phố, họ bắt đầu cười. Bởi chẳng ai tin nổi HLV của RB Leipzig lại đang đứng trên ván trượt. Bạn biết không, tôi khá giỏi về môn này đấy vì tôi trượt tuyết cũng rất cừ. Trượt tuyết và đi ván trượt cũng na ná nhau”, HLV Nagelsmann chia sẻ trên tờ Bild. 

Không chỉ Nagelsmann, một HLV khác tại Bundesliga, ông Christian Streich, cũng từng khiến nhiều người ngạc nhiên khi thường đến Freiburg để huấn luyện các học trò bằng xe đạp. Đã có không ít phóng viên đạp xe cùng Streich để ông chia sẻ “cách rèn thể lực và hít thở khí trời”.

Được biết, Nagelsmann còn đang học lấy bằng lái máy bay hạng nhẹ và sẽ tốt nghiệp trong thời gian ngắn tới. Vị HLV tuổi trẻ tài cao của RB Leipzig rất lập dị, nhưng cũng khá thú vị. Cách đây không lâu Nagelsmann đã tuyên bố, nếu RB Leipzig (đang xếp thứ 3, kém đội đầu bảng Bayern 5 điểm) giành chức vô địch Bundesliga mùa này, ông sẽ lướt ván trượt quanh thành phố để ăn mừng.

Hy vọng RB Leipzig sẽ giành đĩa Bạc để phá vỡ sự thống trị của Bayern, còn Nagelsmann thỏa sức… lướt ván!

“Sao” Duesseldorf quyên góp cho bệnh viện
Tiền đạo Steven Skrzybski của Duesseldorf trở thành tấm gương sáng trong cuộc chiến chống đại dịch Covid-19 khi ủng hộ tiền mặt và 80 chiếc bánh pizza cho các y bác sĩ, nhân viên phòng chăm sóc đặc biệt tại bệnh viện Đại học Duesseldorf.

“Trong bóng đá, chúng tôi được tôn sùng như những ngôi sao và người hùng, nhưng bây giờ bạn mới thấy ai là người hùng thực sự. Trong mắt tôi, đó là các y bác sĩ, nhân viên điều dưỡng. Những gì họ làm thật phi thường”, chân sút 27 tuổi chia sẻ trên Instagram.

XEM THÊM

Bundesliga có thể đá tập trung... như World Cup

Lewandowski quyên góp 25 tỷ đồng chống đại dịch virus corona

HLV Hansi Flick đòi quyền phủ quyết chuyển nhượng ở Bayern

    Bình Luận