Video highlight trận Freiburg - Werder Bremen: Thẻ đỏ phút 88, 3 điểm bằng vàng

(Video bóng đá - Kết quả bóng đá Freiburg - Werder Bremen, vòng 27 Bundesliga) Trận đấu có một tấm thẻ đỏ được rút ra ở phút 88 và một bàn thắng được ghi trong hiệp đấu thứ nhất.

  

Werder Bremen đang nằm ở khu vực cầm đèn đỏ, vì thế họ rất cần 3 điểm nhằm cứu vãn tình thế. Tuy nhiên sức mạnh của Freiburg đã khiến đội khách gặp nhiều khó khăn ở những phút đầu trận.

Video highlight trận Freiburg - Werder Bremen: Thẻ đỏ phút 88, 3 điểm bằng vàng - 1

Werder Bremen có được 3 điểm quý giá

Bước ngoặt đến ở phút 19, sau khi nhận đường chuyền dài của đồng đội, Bittencourt tung cú sút chìm chéo góc giúp Werder Bremen vượt lên đầy bất ngờ.

Bị trúng đòn choáng váng, Freiburg ép sân mạnh mẽ và có rất nhiều pha dứt điểm về phía cầu môn đối phương. Nhưng đáng ngạc nhiên là trong cả quãng thời gian còn lại của trận đấu, họ không thể một lần tìm được mành lưới đối phương kể cả khi được chơi hơn người ở phút 88.

Với chiến thắng nhọc nhằn trên sân khách, Werder Bremen đã có được 21 điểm để tiếp tục nuôi hy vọng trụ hạng dù vẫn còn kém nhóm an toàn 6 điểm.

Tỷ số chung cuộc: Freiburg 0-1 Werder Bremen (H1: 0-1)

Ghi bàn: Leonardo Bittencourt (19')

Thẻ đỏ: Philipp Bargfrede (88')

Đội hình xuất phát:

Freiburg: Schwolow, Gulde, Koch, Gunter, Schmid, Hofler, Haberer, Grifo, Sallai, Petersen, Holer

Werder Bremen: Pavlenka, Moisander, Veljkovic, Friedl, Selassie, Vogt, Klaassen, Eggestein, Sargent, Rashica, Bittencourt

    Bình Luận