5 tân binh ra mắt hoành tráng, HLV Bayern nói ngay 1 điều

HLV Hansi Flick đã nêu cảm nghĩ sau khi chứng kiến các tân binh thi đấu thành công.
 

Video Choupo-Moting và Costa tập luyện tại Bayern

Các ngôi sao chủ lực chưa kịp trở về từ ĐTQG, Bayern Munich đã có trận đấu ở đấu trường quốc nội. Rạng sáng nay, họ dễ dàng vượt qua Duren với tỷ số 3-0 tại cúp quốc gia. Điều đặc biệt trong cuộc đối đầu này là HLV Hansi Flick sử dụng 5 tân binh.

Vài cái tên mới như Alexaner Nubel, Douglas Costa, Marc Roca, Choupo-Moting và Bouna Sarr đều có cơ hội thử sức. Có thể nói, chiến thắng mới nhất của nhà ĐKVĐ Bundesliga có công rất lớn từ những gương mặt này.

Flick on the new signings - Bóng Đá

 Các tân binh Bayern đã có màn ra mắt thành công.

Từ lâu, HLV Hansi Flick vốn mong muốn Bayern sở hữu chiều sâu đội hình để chinh chiến các mặt trận. Ban lãnh đạo Die Roten đã chiều lòng chiến lược gia người Đức vào mùa hè vừa rồi. Chính vì thế nên Flick tỏ ra vui mừng khi chứng kiến các học trò mới thi đấu ấn tượng. Sau trận, ông bày tỏ:

"Những tân binh đã có cơ hội chứng minh khả năng. Tôi hài lòng với sự khởi đầu này của họ. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn sẽ từng bước một giúp họ hòa nhập với câu lạc bộ và có 100% thể trạng. Vì thế, họ cần thêm thời gian."

Bayern sẽ không có thời gian nghỉ ngơi. Vào ngày mai, họ sẽ gặp Bielefeld tại Bundesliga. Khi đó, các cầu thủ trụ cột đã sẵn sàng trở lại.

Lữ Phong | 15:57 16/10/2020
    Bình Luận