Tân binh lập cú đúp, Bayern Munich thắng nhẹ nhàng đội hạng 5

Với việc chỉ phải gặp đội bóng đang chơi tại giải Hạng 5 Đức, Bayern Munich đã không quá khó khăn để giành vé đi tiếp tại Cúp Quốc gia.
 

Bayern Munich đoạt Siêu cúp châu Âu 2020

 - Bóng Đá

Đến làm khách trên sân của CLB đang chơi tại giải Hạng 5 Duren FC tại vòng 1 Cúp Quốc gia Đức, Bayern Munich đã tung ra đội hình với nhiều cầu thủ ít được thi đấu tại Bundesliga. Có thể kể đến một số cái tên như  Alexander Nubel,  Bouna Sarr, Marc Roca, Jamal Musiala.

 - Bóng Đá

Với đẳng cấp cao hơn hẳn, Hùm Xám dễ dàng áp đặt thế trận và tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm.

 - Bóng Đá

Những gương mặt quen thuộc của Bayern như Alphonso Davies, Thomas Muller, Douglas Costa,Javi Martínez giúp cho thế trận của đội nhà trở nên áp đảo.

 - Bóng Đá

Nhưng phải chờ đến phút 24, Bayern mới có bàn thắng khai thông thế bế tắc nhờ công của tân binh Eric Maxim Choupo-Moting.

 - Bóng Đá

Ở tình huống này, hậu vệ phải Bouna Sarr có pha dốc bóng dũng mãnh trước khi căng ngang để chân sút người Cameroon băng vào dứt điểm cận thành.

 - Bóng Đá

Sau bàn thắng, đội bóng áo đỏ chơi hưng phấn và tiếp tục dồn ép.

 - Bóng Đá

Phút 36, sau khi Joran Sobiech phạm lỗi với Choupo-Moting trong vòng cấm, Hùm Xám được hưởng quả penalty. Trên chấm 11m, đội trưởng Thomas Muller đã không bỏ lỡ cơ hội, dứt điểm thành bàn nhân đôi cách biệt 2-0.

 - Bóng Đá

 Sang hiệp 2, thế chủ động vẫn thuộc về Bayern Munich. Các cầu thủ chủ nhà Duren FC chỉ biết chống đỡ và hiếm khi có những pha lên bóng mạch lạc.

 - Bóng Đá

Phút 75, Choupo-Moting hoàn tất cú đúp của mình với pha sút bóng kỹ thuật từ ngoài vòng cấm.

 - Bóng Đá

Thời gian còn lại của trận đấu đã không có bàn thắng nào được ghi thêm.

 - Bóng Đá

Chung cuộc, Bayern Munich thắng Duren FC với tỷ số 3-0, giành tấm vé đi tiếp tại Cúp Quốc gia Đức.

Đăng Huy | 04:15 16/10/2020
    Bình Luận